Núi lửa Đồng Lô lại có dấu hiệu bùng nổ, đối với chuyện này, Thái tử điện hạ đã chẳng quan tâm, mặc cho dân chúng quỳ ở bên ngoài cầu xin hắn mau mau nghĩ cách đi, lại tiếp tục dùng pháp lực của mình làm núi lửa bình ổn lại, cứu Ô Dung quốc.Pháp lực? Đâu ra pháp lực?
Hắn đã bị Thiên giới lưu đày!
Ai nguyện ý đi tìm chết? Ai đây? Bọn họ có phải muốn chính hắn nhảy vào Đồng Lô cứu bọn họ hay không?!
Triều thần quý tộc Ô Dung đều cảm thấy Thái tử điện hạ quá hờ hững, đã có người đứng ra trách móc hắn, chất vấn hắn không phải đã nói núi lửa Đồng Lô sẽ không bùng nổ lần nữa hay sao, sao hiện tại lại có chuyện này xảy ra.
Hàng trăm hàng nghìn gương mặt, nhìn hắn, lặp đi lặp lại nói: "Thái tử điện hạ, còn không mau nghĩ cách?", "Thái tử điện hạ, sao ngài còn ở đây?", "Thái tử điện hạ, chúng ta sắp chết rồi, ngài cứu chúng ta đi!", "Thái tử điện hạ, tứ vị Hộ pháp luôn bên ngài đâu rồi?", "Điện hạ, ngài có thể giải quyết mà phải không?",...
Có người lại hỏi: "Điện hạ, biện pháp lần trước của ngươi là gì? Có thể thực hiện lại một lần hay không?"
Hắn lạnh nhạt nói: "Không thể, ta không làm được."
Bọn họ hoảng sợ, trên gương mặt phóng đại vẻ bàng hoàng, không thể tin được, như điên rồi nhìn Thái tử điện hạ.
Điện hạ nói 'Không thể'!
Ngài nói 'Không làm được'!
Ngài ấy là Thần, lại nói 'Không thể' với chúng sinh! Với con dân kính yêu mình!
Thái tử điện hạ đã bỏ mặc Ô Dung quốc rồi!
Bọn họ đổ hết tội lỗi cho hắn, cùng nhau phỉ báng nói rằng: Nếu không có thứ ôn thần như hắn hạ phàm, Ô Dung quốc đã không gặp phải cảnh lầm than, chiến tranh kết thúc liền sẽ thoát khỏi cảnh khổ đau! Nếu không phải hắn, bọn họ đã thắng trận! Bọn họ đã có cuộc sống chẳng lo âu gì!
...
Cảnh tượng lại tiếp tục tái diễn.
Tượng thần lại lần nữa rơi xuống, đầu rơi máu chảy, đạo quán đốt sạch, miếu thờ bị tàn nhẫn đập phá, trước cửa hoàng cung tấp nập dân chúng kêu gào chửi rủa, đòi hắn đứng ra nói cho bọn họ, 'Ta đã có cách giải quyết.'
Đến nước này, bọn họ đều chỉ biết chê trách hắn, chỉ biết mơ mộng hão huyền.
Vẫn như cũ, không có gì thay đổi.
Cho dù hắn đã từng cứu bọn họ, đến cuối cùng, cũng chẳng có ai vì hắn đứng ra nói một lời, 'Thái tử điện hạ đi nữa, cũng chỉ là con người mà thôi.'
Trong vạn tiếng thoá mạ, hắn chẳng còn nghe được tiếng kêu oan, tiếng kêu oan ấm ức của ai, chỉ có nước mắt hắn không ngừng vì điên cuồng mà chảy xuống.
Hắn sẽ biết đau, sẽ biết giận dữ, sẽ vì rơi vào đường cùng mà làm ra chuyện điên rồ.
Hắn biết hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...