Quế Tiểu Thái Lang đang quay lưng lại giận thì đột nhiên cơ thể lại thu nhỏ thêm vài phần, Đế Quân tận mắt chứng kiến, giật mình hoảng hốt khẽ hô: "A Quế?!"Quế Tiểu Thái Lang xoay đầu lại nói: "Không có sao đâu, ta đã nói rồi, càng ngày càng biến nhỏ."
Nói tới chuyện nghiêm trọng, Quế Tiểu Thái Lang lại bình thường, nhảy từ đỉnh đầu Mai Niệm Khanh, thong dong hạ cánh xuống lòng bàn tay của Đế Quân, cho hắn nâng mình lên trước mắt.
Nếu lúc nãy còn cao bằng một ngón tay trỏ của hắn, hiện tại A Quế chỉ còn cao bằng ngón út, Đế Quân nghĩ tới điều gì, mặt trầm xuống hỏi: "Nếu cứ như vậy, chẳng phải vài ngày nữa ngươi——"
Ta sẽ hoàn toàn không thấy ngươi sao?
Quân Ngô tâm trạng lập tức trở nên rất tệ, nhìn thấy Quế Tiểu Thái Lang bình tĩnh gật đầu thừa nhận, lập tức nhíu mày phất tay ý bảo tất cả lui ra, đến ngay cả Thích Dung cũng được thả, bị Linh Văn mặc Cẩm Y Tiên chế ngự mang đi.
Thần Võ điện lại một mảnh trống trải, Đế Quân mệt mỏi ngồi xuống bảo tọa của mình, nhìn xuống Quế đang ngồi trong tay, thấy y cũng đang nhìn mình, nhẹ nhàng hỏi: "Ngươi có biết nguyên do?"
"Ta cũng không dám chắc, nhưng thời gian trôi đi, cơ thể ta dường như đang tiếp thu một lượng lớn pháp lực, càng hấp thu, ta lại càng nhỏ dần."
Y càng mạnh, cơ thể lại càng nhỏ bé.
Người như y không được thừa nhận, đang bị chối bỏ.
Đế Quân nghĩ tới đây, trong lòng đột nhiên tê dại mất hết sức lực.
Thiên mệnh, khó trái.
Thứ mà ngay cả hắn cũng không khống chế được, không trốn thoát.
Không, còn có cách. Còn có cách có thể cứu được A Quế.
"A Quế, là ta sai rồi. Trước đây trời đất không thể quản được ngươi, là ta buộc cho ngươi thiên mệnh, là ta——"
Đế Quân lấy bàn tay còn lại che đi hai mắt, một giọt nước mắt mặn chát yên lặng lăn dài trên khuôn mặt hắn, lấp lánh rơi.
Quế Tiểu Thái Lang vươn tay nho nhỏ của mình tiếp được giọt nước mắt của hắn, nắm trong lòng bàn tay cảm nhận được độ ấm đang trôi đi, lạnh lẽo thấm mát, y thở dài.
"Không có gì, ta vốn không thuộc về nơi này, là ngươi ràng buộc ta, cho ta thoát khỏi luân hồi, Huyền Nhất Lang không có sai. Năm tháng vô tình, ta không muốn vô tình với ngươi chút nào, đã là mong muốn của ngươi, ta tự cảm thấy mình chấp nhận trả giá."
Cởi bỏ nguyền rủa kia, y sẽ già đi, y sẽ chết, y không biết khi nào lại tới thế giới này, thời gian càng ngày càng lâu, y sẽ bỏ lại hắn.
Nhưng... Quế Tiểu Thái Lang có thể chiến thắng số mệnh.
Chỉ cần y thắng, hắn và y sẽ mãi mãi bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...