Chương 81: Khóa trường mệnh (3)

277 21 35
                                    


Lan phụ cùng phu nhân của mình nhìn nhau, trong mắt đều thoáng qua vẻ hài lòng.

Quân Ngô thả tay ra khỏi vai Quế, trước một bước tiến lên siết tay phải thành đấm, đặt tựa vào lòng bàn tay trái, oai nghi bái lễ. Theo sát hắn, đã là một thói quen ngàn năm khó đổi, mấy vị thần quan đứng sau nề nếp theo sau, đồng thời chắp tay, ống tay áo tiên phủ xuống trước ngực.

Đội hình này thật là đẹp không sao diễn tả, tiên khí ngập trời.

Lan gia phụ mẫu nháy mắt ngây ngẩn cả người.

... Con dâu có vẻ chức vị cao nhỉ? Chẳng lẽ cũng là thần tiên?

"... Chiết sát chúng ta rồi! Đừng chào đừng chào!" Lan phụ hãi hùng khiếp vía khoa tay múa chân nói.

Hạ Huyền ở trong xe hừ lạnh một tiếng rõ to, trực tiếp hất lên rèm xe bước xuống.

Đế giày đen tuyền dẫm tuyết, vẫn một thân hắc y, đế phục áo gấm, vạt áo điểm xuyết kim quang, ấn đường có huyết nổi bật làm da trắng như tuyết, bên tai có khuyên đeo vàng lay động, một bộ mặt âm trầm lãnh khốc, bất cận nhân tình.

"..."

Cả đám đều trầm mặc.

Sư Vô Độ mặt vô biểu tình lay quạt, nhấc cái chân đi vào phủ trước, mặc kệ tất cả.

"..."

Có lẽ là không khí đột nhiên quỷ dị, Quế lại bình tĩnh vỗ vỗ tay thu hút sự chú ý nói: "Đừng chú trọng tiểu tiết, vào trong đi thôi."

Mọi người lục đục đi vào trong, Lan phu nhân tiến tới bên cạnh con trai hỏi nhỏ, "Lan Anh, vị kia, cái vị mặc áo đen kia... là ai vậy?"

Cái vị công tử áo trắng phẩy quạt có chữ Thủy kia thì không nói rồi, hắn quá rõ ràng chính là Thủy Hoành Thiên mà nhà bọn họ thường hay bái để làm ăn phát đạt. Nhưng...

"Không phải Lan Anh! Là Quế! Ngài đang lo lắng sao? Không sao đâu, Huyền đại tướng mặc dù thói hư tật xấu nhiều, nhưng kỳ thực rất có phép tắc. Ngài cho hắn ăn bao nhiêu thì hắn ăn bao nhiêu, không ăn sập nhà chúng ta đâu mà sợ!" Quế vỗ vai nàng an ủi.

"... Ngươi không thấy hắn rất giống những lời miêu tả Huyền Thủy Đại Đế sao?" Lan phu nhân cẩn trọng nói nhỏ nhẹ.

Huyền Thủy Đại Đế chính là Hắc Thủy Trầm Chu đó!

Là Quỷ đó!

Quế Tiểu Thái Lang cau mày, sau đó nghiêm túc nói: "Ngài đang sợ hắn sao? Vì hắn là quỷ à? Vậy không được, không có gì phải sợ cả, hắn chỉ là một đứa bé hiếu học, tính cách trầm mặc ít lời nhưng nội tâm phong phú rất dễ mềm lòng, đáng yêu lắm! Như một chú mèo đen hung dữ vì đói meo vậy! Cho hắn ăn là hắn sẽ miêu ô miêu ô!" Quế Tiểu Thái Lang khoanh tay lại nghiêm trang miêu ô miêu ô vài tiếng minh họa.

Đột nhiên bị vẻ mặt nghiêm túc chỉnh đốn của thằng con mình dọa sợ, hai vợ chồng căng thẳng đáp: "Ừ, đáng yêu! Đâu có sợ! Miêu ô miêu ô!"

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ