Ba gương mặt kia tựa hồ không thể hiểu nổi tại sao hắn lại tin Thái tử điện hạ sẽ vượt qua được thử thách, rõ ràng là y đang ép điên ngài ấy rồi.Quế Tiểu Thái Lang nhìn ba gương mặt của ba vị bằng hữu, mỉm cười, "Điện hạ của các ngươi, là nhân vật như thế nào? Các ngươi đã quên rồi sao?"
Sao có thể quên được.
Bọn họ đi theo Thái tử điện hạ từ nhỏ, cùng ngài phi thăng cho tới lúc rơi vào luyện ngục.
Thái tử điện hạ, là Thần trong lòng bọn họ. Với cả Mai Niệm Khanh đã ra đi, cũng nhất định không quên người.
Vì quá tôn sùng, quá kính ngưỡng yêu quý, cho nên khi nhìn thấy hắn thay đổi, bọn họ mới khó mà chấp nhận được, cùng hắn cãi vã một trận, giận dữ rời đi.
Bọn họ xác thật không hiểu được áp lực mà Thái tử điện hạ phải chịu đựng, ở lúc nhìn thấy hắn thật sự mang một đám ác dân hiến tế Đồng Lô đã vô cùng thất vọng, xông lên cùng hắn đánh nhau, cuối cùng bị hắn vung tay ném vào biển lửa.
Oán hận hắn, kỳ thật càng muốn ngăn cản hắn điên cuồng, hy vọng hắn trở lại như lúc ban đầu.
Có chết cũng phải đi theo Thái tử điện hạ.
Quế Tiểu Thái Lang ngồi xuống khoanh chân, xác nhận Thái tử điện hạ đã bị hắn đánh choáng váng, đầu óc chảy máu đầm đìa, tạm thời không chết cũng sẽ không tỉnh mới an tâm, hai tay đan vào tay áo, điềm tĩnh nói: "Hắn không về được trước kia, trước kia hắn quá non dại, là hạt giống tốt, nhưng không phải cây cổ thụ già cỗi lâu năm hứng chịu được mưa gió. Hắn sẽ là Đế Quân, là Thần Võ Đại Đế mấy trăm năm sau thành lập Tân thời đại cho Thiên giới, không ai có thể làm tốt vị trí này hơn hắn ở thời điểm hiện tại. Hơn 2000 năm sau, khi ta lên giành chính quyền, cải cách một lần nữa mới có thể nhìn thấy bình minh. Tất cả đều đã là mệnh số."
"..."
"..."
"..."
—— Ngươi đương nhiên lấy hắn lót đường xây nền móng cho ngươi đạp lên! Tất cả đều là âm mưu!
Mấy gương mặt kia văn vẹo, xấu vô cùng, khiến Quế Tiểu Thái Lang nhịn không được đắp bạch y lên che mặt Thái tử điện hạ lại, mắt không thấy tâm không phiền.
Y sợ mình giết hắn mất.
"..."
Lúc này, Thái tử điện hạ mở mắt tỉnh dậy, nhìn thấy một mảng trắng.
Ba gương mặt kia đã lại lần nữa được 'Bạch Vô Tướng' phiên bản thăng cấp triệu hồi, thành ba oan hồn quay cuồng thành viên tròn dai nhách trong tay y, cho y chơi yoyo, đá lăn, bắn bi,...
Phi Tiên Bất Độ Thế, Thiên Sư Võ Tướng, mệnh định—— Thiên Cơ Đế Quân của Tam giới.
Không có gì y không thể làm được, nếu có, nhất định y sẽ không thừa nhận.
Dùng tiền bịt miệng, dùng thế lực để chèn ép dư luận, vạn bất đắc dĩ—— chỉ có thể mạt sát (đùa đó).
Truyền thuyết về y lưu truyền chính là không gì làm không được, viết sai phải sửa viết lại cho tới khi y vừa lòng mới phát hành và tái bản cho thiên hạ đọc, giảng đạo cho chúng sinh những bài học đắt giá nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...