Chương 20: Người trong lòng, vân trong nguyệt

735 52 1
                                    




Quân Ngô nêm nếm hương vị môi son, bóp chặt cằm y, thoáng vuốt cằm nhọn mượt mà, buông mi xuống nhìn thấy bộ dạng giật mình của y, dù đang hoảng hốt, Quế Tiểu Thái Lang vẫn theo bản năng nhíu mày.

Quân Ngô chợt nhớ ra là Quế không thích bị đối xử như vậy, y không phải mỹ nhân đơn thuần.

Tay hắn thả nhẹ lực đạo, lại hôn càng tới tấp, đầu lưỡi đã đút vào chật kín khoang miệng, môi kề môi, đã nhập tâm tới mức nhắm nghiền mắt lại cảm nhận, phát ra tiếng "tấm tắc'" lưu sướng.

Một thoáng khoan nhượng đó của Quân Ngô cũng không khiến Quế Tiểu Thái Lang cảm thấy vinh hạnh, y bị cưỡng hôn không vui nổi, hai hàng lông mày cau có nhíu lại, bị hôn đến mức thiếu dưỡng khí, đầu lưỡi của người trước mắt cứ cố chấp vói vào cổ họng, dường như hắn cũng chẳng biết hôn là gì, chỉ biết xâm chiếm, tận tình hưởng thụ theo ý mình. Quế vừa bực vừa thẹn, phát hoả, ngọ nguậy cỡ nào cũng không tránh thoát được cánh tay cứng còng như tượng đúc, bị dính chặt cứng với hắn, cơ thể càng ngày càng nóng, môi bị mút tới ná thở.

Đợi đến khi Đế quân chủ động rời môi trong lưu luyến, Quế mới chảy mồ hôi lạnh ôm cổ họng, khoé miệng chảy dài nước miếng.

"Làm sao vậy? Ta làm đau ngươi?" Đế quân rất lưu tâm tới cảm nhận đầu tiên của y, hiền hoà dò hỏi.

Không biết y nghĩ sao, nhưng hắn thấy rất tuyệt.

Trả lời hắn là Quế Tiểu Thái Lang bén như dao găm, một cái lườm.

"..."

Y ngoảnh mặt đi, khó chịu ra mặt.

Đế quân nhìn sườn mặt kia, khoé môi lại lem son, vừa đẹp vừa ngốc, buồn cười nói: "Làm sao vậy? Không khoẻ chỗ nào phải nói cho ta biết, lần sau ta sẽ cẩn thận."

Còn rất nhiều lần sau, vì hắn đã nghiện hôn.

"..." Quế rốt cuộc quay đầu lại nhìn hắn, nghiêm túc nói: "Đừng hòng có lần sau! Lúc nãy ta chưa kịp đề phòng!"

"Đề phòng? Tại sao phải đề phòng? Hử?!" Đế quân điềm nhiên nhìn y, vờ hỏi.

"Tại sao lại không đề phòng? Ngươi nghĩ ngươi tốt đẹp lắm sao?!" Quế quắc mắt cau mi, giận dữ thấy rõ.

Đế quân cũng hơi không hài lòng, trong lòng hắn phản ứng của y không nên như thế này.

"Ngươi còn giả ngu tới chừng nào? Không rõ ràng sao? Chúng ta đã bái đường! Ngươi là tân nương của ta, ta chính là tân lang của ngươi. Hà cớ gì phải đề phòng phu quân của mình?"

"Không phải tân nương, là Quế!" Quế lập tức nghiêm trang đính chính lại.

"..." Đế quân: Đây là trọng điểm sao?!

Hắn có giây lát tức ngực.

Đế quân trầm ngâm một lát, nhìn xuống Quế, y đoan chính nhìn hắn.

Lúc bình thường y phục giản dị, Quế như quý công tử, như nhà bên tiểu nương tử, hiện tại khoác lên mình áo tiên long trọng, trang điểm nghiên lệ, y chính là Thái tử phi cao quý của hắn.

Cho nên.

Quế Tiểu Thái Lang lại bị vùng mạnh vào trong ngực hắn, bị hắn đè ót ngửa mặt lên đón lấy ánh mắt chan hoà, hai tay hắn ôm má trọn vẹn bắt giữ gương mặt này, hạ môi chuẩn xác xuống bờ môi đỏ nhem nhuốc, gắt gao gắn bó, triền miên không dứt, nồng nặc thế hôn trút xuống đôi môi mềm mọng, sa vào nụ hôn khó cưỡng.

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ