Chương 55: Địa bàn nhà ai

398 35 11
                                    




Không khí trầm trọng bao phủ, mọi người ai nấy sắc mặt đều trở nên rất khó coi.

Thái tử Ô Dung kết hợp với Quân Ngô đã cho thấy, hắn từng chết cách đây hơn 2000 năm trước, ẩn nhẫn ở một nơi nào đó, dùng thủ đoạn nào xuất hiện vào mấy trăm năm sau, rửa sạch các Thần quan cũ, thay mới toàn bộ Thiên đình, chỉ có trời biết đất biết, hắn thuận lợi dùng một thân phận khác phi thăng, làm Thần Võ Đại Đế ngàn năm.

Mà Quân Ngô kết hợp với Bạch Vô Tướng cho thấy, hắn là Thần, lại diệt một quốc, tai họa loạn thế.

Cái nào cũng không thể chấp nhận được.

Bùi Túc hỏi: "Thế... chuyến này đi, thật sự là vì tiêu diệt tân Quỷ vương sao?"

Ai nấy cũng không rõ.

Sư Vô Độ bình thản nói: "Ngăn chặn được tân Quỷ vương xuất thế cũng tốt, mà không ngăn được cũng tốt, đối với hắn mà nói không mất gì cả. Hắn vừa là Thần, lại cũng là Quỷ. Các ngươi phải nghĩ xem, mục đích mà hắn muốn đạt được nhất là gì?"

Bùi Túc hỏi: "Đế... Quân Ngô còn có thể muốn gì nữa?"

Hạ Huyền nói: "Quân Ngô thì xác thật chẳng còn cần gì thêm, nhưng Bạch Vô Tướng sinh ra là vì cái gì? Các ngươi biết không?"

Mọi người ngẩn ra.

Bạch Vô Tướng sinh ra... chính là để hủy diệt đất nước Tiên Lạc!

Tạ Liên chợt rùng mình, bỗng nhiên nói: "Thiếu niên bạch y ở phía đông kia... liệu có phải là...?"

Nếu thật là hắn, thì Bạch Vô Tướng đã tái sinh lại lần nữa, chém giết vô số quỷ, so với trước kia còn mạnh hơn!

Mà mục đích của hắn, chính là Tạ Liên!

Lúc này, mọi người nghe thấy tiếng bước chân nho nhỏ, bỗng nhiên da đầu tê tái.

Tạ Liên cũng hơi rùng mình, nhưng nhanh chóng nhớ lại, "Mọi người đừng sợ, không phải hắn, hắn nếu tới, sẽ không có bất kỳ tiếng động nào."

Quả nhiên, dần dần, tiếng bước chân càng ngày càng rõ ràng, đi theo là tiếng cãi nhau ầm ĩ từ xa tới gần. Nghe thấy hai giọng nói này, Tạ Liên liền hô: "Phong Tín? Mộ Tình?! Các ngươi tới rồi a."

Mọi người nhìn lại, đúng thật là hai người đang tiến tới chính là Huyền Chân tướng quân và Nam Dương tướng quân!

Tất cả đồng loạt thở ra.

Sợ thiệt đó!

Phong Tín và Mộ Tình sắc mặt trắng nhợt, nghe thấy Tạ Liên kêu gọi thì đồng thời đáp lại: "Điện hạ?"

Bọn họ nhanh chân tiến lên, Tạ Liên còn tính đi lên nói chuyện, Hoa Thành lại đột nhiên nhăn mày, vươn một tay chắn trước người hắn, nói: "Điện hạ, cẩn thận!"

Mọi người xung quanh thấy động tác của Huyết Vũ Thám Hoa thì chợt căng thẳng, không dám tùy tiện tiến lên cùng hai vị 'Tướng quân' chào hỏi.

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ