Tựa hồ thấy chuyện này không có hồi kết, nhà tư bản Quân Ngô lấy ra thêm hai cây...
"..." Hai con mèo dừng lại động tác, nhìn xuống hai cây xúc xích lăn long lóc như vứt xương cho chó dưới chân, đồng thời đen mặt.
"Oi, Zura! Thằng nào đây? Thằng này có mắt nhìn người không vậy?! Hắn nghĩ anh Gin này là ai? Chó sao?! Hắn không thấy Gin biết nói sao? Không thấy Gin đặc biệt thông minh sao?" Gin hai mắt nổi lửa đá văng mấy cây xúc xích, chỉ vào Quân Ngô chất vấn Quế.
Mọi người: Không, ngươi ngu lạ.
Quế công tư phân minh, bình tĩnh cực kỳ, "Hắn là c**!"
"..." Quân Ngô.
"..." Gintoki.
"..." Mọi người.
Cả hai Hoa Thành đều cười.
Mai Niệm Khanh muốn chống nạnh nói chuyện, thế nhưng bị 'Tạ Liên' giữ lại.
"Quốc sư, có lý do cả! Có lý do cả! Chớ kích động!"
Mai Niệm Khanh và mọi người: Lý do gì mà giống c**! Ngươi bênh hắn bênh gì dữ dị!!!
Quế quay đầu nhìn bọn họ, ôm ngực nói: "Không cần lý do gì cả, c** chính là c** thôi!"
"..." Quân Ngô mặt bắt đầu hơi đen lại.
Gintoki mặc dù không rõ vì sao người này là c**, thế nhưng nếu Zura đã khăng khăng một mực cho rằng là thế, vậy thì... ờ, là cứt luôn không cần che giấu!
"Mèo con, ngươi tốt nhất không cần quá trớn." Quân Ngô bình thản nói, nhìn xuống cả hai, đặc biệt có thâm ý nhìn Quế Tiểu Thái Lang.
Quế Tiểu Thái Lang bình tĩnh, giơ tay ngăn trước người Gintoki, "Cẩn thận, Gintoki. Dính c** thì màu lông của cậu không tẩy sạch được đâu."
Gintoki lập tức hiểu ngay, Quế có tám phần nắm chắc sẽ đánh thắng nam nhân này. Người trước mắt không có gì phải nhân nhượng. Thái độ của Zura trước những trận chiến không có phần thắng sẽ khác.
Đây chính là tuyên chiến bước khởi đầu!
Hiển nhiên, dù không cùng Quế Tiểu Thái Lang có loại ăn ý này, nhưng Quân Ngô cũng nhận ra được sự bài xích đầy bất mãn của Quế.
Nhìn cặp mắt lãnh đạm đó, hắn đột nhiên cũng nổi giận trong lòng, trái tim ê ẩm nhức nhối, có gì đó muốn bật thốt lên nhưng lại không nói thành lời.
Thứ gì đó hắn đã quên từ lâu.
Hắn chỉ mãi nghĩ được một câu: Y không nên! Y không nên nhìn hắn bằng ánh mắt như thế!
Đám người phía dưới hai mặt nhìn nhau, hơi thấy lạ.
Vui đấy!
Hai vợ chồng chuyên rải cẩu lương cuối cùng cũng ra quyết định chia tay! Trên cả tuyệt vời!
'Bùi Minh' còn thâm sâu gật đầu cười: "Vốn không nên thắt cổ tại một gốc cây già."
... Quân Ngô liếc qua hắn.
"..." 'Bùi Minh' sờ sờ mũi.
Tới Gintoki cũng cảm giác được có gì đó quái quái, vẻ mặt mờ mịt nhìn tới lui giữa hai kẻ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...