Phải mất một lúc, Quế Tiểu Thái Lang mới đẩy được thân thể như tạc tượng của hắn ra, ngồi bật dậy chuẩn bị chuồn."Đừng đi, ở lại đây với ta."
Đế quân duỗi tay ôm y về, cố ý buông xuống dáng vẻ cứng rắn thường hiện hữu, vẻ mệt mỏi nhắm mắt gác cằm lên vai y, khoanh chặt người trong lòng.
Quế Tiểu Thái Lang ngừng động tác tránh thoát, nghiêng đầu nhìn hắn, trong đôi đồng tử màu nâu trà phản chiếu con người thật của hắn hiện giờ.
Không phải giả bộ.
Là người này.
Một Thần Võ Đại Đế chân thật nhất, chẳng hoàn mỹ, yếu đuối mong cầu một chút dịu dàng.
Một Thần Võ Đại Đế chưa từng yếu thế trước một ai, mặc lên khôi giáp cứng cỏi nhất, nhưng sâu thẳm bên trong vẫn là một trái tim mong manh thương xót, lòng đầy kiêu ngạo.
Ngươi vẫn như cũ, nguyện ý nắm tay ta đứng dậy.
Hai mắt có làn nước trong veo điềm đạm, giọng y trầm trầm nhè nhẹ, "Ngươi nói làm ta liên tưởng đến chuyện đêm không về nhà, ở bên ngoài dưỡng ngoại thất."
"..." Quân Ngô mở choàng mắt: Trong đầu y toàn cái gì bậy bạ!
Hô hấp đánh vào nhau, ánh vào mắt Đế quân là khuôn mặt mềm mại của Quế Tiểu Thái Lang.
Phảng phất nơi đó có một chiếc gương sáng, hắn luôn có thể từ cặp mắt này nhìn thấy được mình. Dù là lúc y lãnh đạm thờ ơ nhất, tròng mắt y vẫn một mực êm ả, không xúc phạm tới người nào.
Quân Ngô vươn tay vuốt ve gò má mềm của Quế Tiểu Thái Lang, y không phản đối, nhìn hắn như đang chờ xem hắn định làm gì.
Một sự bình tĩnh đáng yêu.
Chỉ ở bên y hắn mới cảm thấy yên bình, do tính cách này đây, trông thật ngốc.
Mà kẻ ngốc này, lại là người đánh bại hắn, đánh thắng cả trái tim hắn, rất tài giỏi, đến hắn cũng phải khen ngợi không thôi.
Quế thấy hắn nhìn chằm chằm mình mãi, nhíu mày, chủ động rướn người tới ôm cổ hắn, đưa môi lên hôn phớt lên môi hắn.
"..." Quân Ngô.
Quế hỏi: "Không phải muốn ta chủ động sao? Nhìn giống lắm."
"..." Quân Ngô.
Hắn muốn y chủ động sao? Đúng vậy, y đoán giỏi lắm, xác thật, hắn trông chờ y chủ động như thế rất lâu rồi, từ lúc còn là Thái tử Ô Dung.
Hắn không chủ động nên để mất y, nếu y yêu hắn sớm hơn, hắn biết y sẽ chủ động làm mọi chuyện.
Quế Tiểu Thái Lang... là một nam nhân tốt, rất tốt, tốt đến mức hắn hiểu tại sao hắn yêu y từ lúc nào không biết, vì hắn luôn chọn tốt nhất.
Đối với hắn mà nói, Quế Tiểu Thái Lang chính là tốt nhất, và cũng là duy nhất, chẳng ai bằng, chẳng ai xứng.
Quân Ngô đè Quế xuống giường, cố định cổ tay y lên đỉnh đầu, cắn mạnh bên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...