Phiên ngoại: Khi tiểu A Quế gặp Quân Ngô nguyên tác (5)

208 14 8
                                    




Quế Tiểu Thái Lang đi không được một lúc thì thấy... vong hồn đứng giữa đường cái đằng xa.

Trời má! Ma!

Quế hú hồn giật thót tim, hắc mã lại đột nhiên nổi điên hất y xuống đất lăn vài vòng. Quế Tiểu Thái Lang quay cuồng một lát mới ổn định lại, nhăn mày ôm ngực, lòng bàn tay lập tức ướt đẫm...

Miệng vết thương mà Vũ Sư Hoàng băng bó cho y, rách toạc ra rồi.

Quế có chút nổi giận, ngước mắt lên nhìn về phía con đường trước mắt, lại phát hiện không thấy bóng dáng gã đâu nữa, khắp nơi chỉ có tiếng gió vút.

Bạch Vô Tướng ngồi xuống bên cạnh y, Quế hai mắt rùng mình, Bạch Vô Tướng trước ngực lạnh thấu, bị một thanh hàn kiếm ánh hồng quang cắt ngang một đường dài.

Bạch y nở rộ huyết hoa, rách tung tóe.

Quế Tiểu Thái Lang cầm Ngàn Anh trong tay, bỗng nhiên cảm giác như nó đang khóc, trong tay y run run không ngừng, có huyết quang chảy xuôi trên thân kiếm.

Quế Tiểu Thái Lang nội tâm có chút nghi hoặc, lặng lẽ đưa mắt nhìn gã mặc bạch y đang đứng trước mặt, không quên trấn an Ngàn Anh, tay y vuốt lên chuôi kiếm, ôn hòa nói: "Ngươi đừng sợ, ngươi không muốn chém hắn, vậy ta không chém."

Bạch Vô Tướng cũng từ trong kinh ngạc tỉnh lại, nhìn Quế hồi lâu, cuối cùng nhìn xuống lồng ngực thấm máu, y phục nhuốm thành màu sẫm của y, dường như lặng đi một lát, sau đó bất chợt ngồi xổm xuống vươn tay...

Quế Tiểu Thái Lang bất động thanh sắc chờ xem hắn làm gì, mặc dù rất muốn vung đao chém hắn, nhưng nếu Ngàn Anh không thích, vậy thì đành... quan sát trước xem sao.

"Đau lắm không?" Hắn ôn tồn hỏi, bàn tay lạnh ngắt chạm tới vải vóc trước ngực y.

"Quá đau! Ngươi qua đường kiểu gì vậy?! Tưởng mình là ma thì có thể tự ý qua đường mà không cần chú ý sao?! Một con ma tốt chỉ nên lựa lúc không có ai mới được qua đường! Ngươi hù ta ngã ngựa rồi đó!" Quế chau mày.

Bạch Vô Tướng thấy y nhìn mình chằm chằm, hai mắt thuần triệt không gợn sóng, hoàn toàn khác với vẻ thuận hoà ngày trước, ngực có chút bế tắc, buồn rầu không thôi.

Sao y lại gắt gỏng với hắn?

Đã thế, đã thế! Y vừa mới xuống núi, gặp Vũ Sư Hoàng thì không nói, thế nhưng còn hấp dẫn cả tên Bùi Minh kia! Y nói chuyện với Bùi Minh còn hiền lành hơn với hắn!

Hắn hiện giờ không phải chân thân, chỉ là một phân thân, vừa mới đi ra từ Đồng Lô đã vội chạy theo y, hắn vẫn chưa đạt Tuyệt cảnh.

Bị trấn áp dưới lòng đất tối tăm, vì y một câu hứa hẹn mà động lòng, nôn nóng mong chờ.

Hắn...

"Làm sao vậy?"

Quế hỏi.

"Ta không vui." Bạch Vô Tướng âm trầm nói.

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ