Phiên ngoại: Tại hạ Bùi Minh, cuộc sống không còn gì luyến tiếc

148 12 8
                                    




Chuyện xưa kể rằng Bùi Tướng Quân trăng hoa thành tánh, phong lưu nợ tình khắp bốn bể, dưới dân gian có một ngàn lẻ một câu chuyện tình gian díu của hắn với các nữ tử xấu số, từ bà già tám mươi mốt cho tới gái trẻ lên ba, từ cô nương còn trinh còn triết cho tới gái già độ tuổi xế chiều đã có một chồng hai con, đê tiện hơn, hắn còn qua lại với nữ tử đã có chồng, hại trượng phu bị bệnh liệt dương của nàng ta quá mức uất ức bi phẫn, tới trước tượng thần Thiên Cơ quỳ xuống khấu đầu kể hết, mong hắn thay mình làm chủ, đòi lại công bằng cho mình!

Chỉ thấy tượng thần bằng vàng đột nhiên thở dài.

Trong lúc vị trượng phu này mừng rỡ hết sức, Thiên Cơ đại đế đã hiển linh rồi! Thì trên đỉnh đầu truyền đến tiếng nói kiên định:

"Không phải Thiên Cơ, là Quế! Bái lại lần nữa ta mới chịu nghe."

"..."

Uy! Vừa vừa phải phải chút đi! Thần tiên kiểu gì vậy! Không nghe chúng sinh chút nào sao! Nãy giờ nói rát cổ họng cả tiếng trời rốt cuộc là vì cái gì! Nếu vậy sao không để bảng!

"Thiên Cơ, à không, Quế tiên quân! Là Quế tiên quân! Ngài nhất định đã nghe được, ngài cũng hiểu cho ta mà đúng không? Thần quan dưới trướng của ngài thật sự quá sức không thể nói nổi, không giúp ích gì cho nhân gian không nói, đã vậy còn hại nhân gian! Hắn hại nữ nhân trong thiên hạ tan nát cõi lòng còn chưa đủ sao? Ta khó khăn lắm mới lấy được vợ, hắn lại còn cướp luôn vợ ta! Ta cũng tan nát cõi lòng! Ta cũng rất tuyệt vọng! Ta sao mà sống nổi! Ngài ở trên cao ngó xuống mà coi! Nếu là ngài, ngài chịu đựng được chuyện hắn đeo bám vợ ngài sao?! Cả hai tò te hú hí dưới trăng hẹn thề sống chết bên nhau sao?!"

Quế lập tức nói: "Không bao giờ chịu đâu!"

Quế tưởng tượng ra rồi, hắn vừa về tới nhà thì thấy một đôi giày nam lạ mắt ở cửa, trong lòng xuất hiện một cảm giác bất hảo, vội mò tới phòng thì chứng kiến cảnh Quân Ngô yếu ớt bị Bùi Minh đè xuống hãm hiếp, thật lòng khó mà chịu đựng nổi.

"Đúng thế! Chẳng thằng nào chịu đựng nổi mối nhục này!"

"Hình ảnh quá mức tởm lợn!"

"...?" Vị trượng phu này.

Gì mà tởm lợn! Cũng đẹp lắm! Nếu không phải người bị cắm sừng là hắn, hắn cũng đứng ở bên ngoài rình coi!

Quế não nề nói: "Thôi được rồi, chuyện của ngươi, ta sẽ đích thân hạ phàm giải quyết."

"Ngài tính giải quyết bằng cách nào thế?" Vị trượng phu này muốn nghe một chút.

"Trước khi hắn cắm sừng ta, ta phải cho hắn biết thế nào là lễ độ! Có những thứ nhất quyết không thể đụng tới, một là vợ ta, còn hai chính là con heo!"

"??? Còn vợ ta thì sao?!"

"Vợ ngươi liên quan gì tới ta chứ? Vợ ai người nấy lo." Quế bình tĩnh phân rõ giới hạn, là người có phẩm hạnh cao quý, không bao giờ dòm ngó tới vợ người khác 🐧

"Cũng đúng! Vậy trông cậy vào ngài tự trả thù cho mình sẵn tiện trả thù cho ta với!"

"Đã nghe."

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ