Quế dành chút thời gian bình tĩnh lại chải chuốt mọi chuyện, trong đầu vẫn không nghĩ ra được sao lại thế này... y chợt đi tới bên kiệu, chui vào đó ngồi ngay ngắn.
Quân Ngô hơi khó hiểu về hành động này, hắn đến trước kiệu, nghe người bên trong hỏi: "Là ai?"
"..." Quân Ngô: Thì ra là xoay ngược thời gian.
"... A Quế, ngươi muốn quên đi cái gì? Hay là ngươi muốn ta lặp lại đoạn vừa nãy, đè ngươi ra hôn? Ta không ngại."
"..." Người trong kiệu cứng đờ, bối rối bước ra ngoài, va phải ánh mắt chọc ghẹo khó lường của thằng khốn nạn.
Sao trên đời lại có thằng khốn nạn như vậy chứ! Khốn nạn hơn cả Takasugi và Gintoki!
Vc, sao bạn hắn đều là loại khốn nạn?!
May mà hắn một đời liêm khiết! Người như hắn đích thật cần bảo tồn!
Đế quân vươn bàn tay, mời y đặt tay lên.
Quế ngoắt đầu đi, tiến lên trước.
Đế quân không nản lòng, chậm rãi chắp tay sau lưng, đi theo.
Dần dần, cả hai đi song song, bước chân đồng bộ, cùng nhau bước chậm, Quế mới đó đã quên đau, nghiêng đầu nhìn người bên cạnh, thân thiết hỏi chút chuyện cũ, "Mà sao ngươi còn sống? Chẳng phải ngươi bị cái thằng ăn không ngồi rồi trên trời giết chết rồi sao?"
"..." Đế quân bỗng nhiên lâm thời quyết định không hóa giải hiểu lầm nữa, hắn muốn biết người này còn nói xấu gì mình.
Đế quân hờ hững đáp: "Hắn? A, sao có thể."
Quế cười lạnh, "Quả nhiên mà! Hắn ta cố ý chừa cho ngươi một hơi để ngươi sống lại hại nhân gian, cho càng nhiều người cầu nguyện hắn cứu giúp. Đúng là dạng người thâm hiểm."
"..." Đế quân: Ngươi nói xấu một lúc hai người, mà trùng hợp đều là ta.
Quế nhìn hắn, "Cho nên ngươi lần này đừng gây chuyện để hắn nắm thóp, tốt nhất là ở bên cạnh ta làm lại cuộc đời..."
Nói tới đây, Quế Tiểu Thái Lang lại nhớ tới cảnh bị ép hôn lúc nãy, mới nhớ ra thằng bên cạnh cũng chẳng phải loại tốt đẹp gì, lắc đầu cho nó văng ra, cũng đột nhiên mất hết hứng thú dặn dò gì, hầm hừ phủi tay áo, "Mà thôi khỏi đi, ngươi muốn làm gì thì làm, ngươi sống ngoan cường như gián, có ngươi gây chuyện ta mới dễ bề lật đổ Thiên giới."
"..." Đế quân.
Đế quân nhìn Quế mặc tiên y đi bên cạnh, đột nhiên không hề báo trước mà kéo y qua, vẻ mặt lạnh nhạt, cường ngạnh tìm đến bờ môi lải nhải kia bịt lại, tham lam quấn lấy.
Quế tức giận đẩy hắn ra gầm lên gắt gỏng, "Bạch, Vô, Tướng!"
Quý công tử phát giận, tay y không có kiếm, giận quá lại không biết làm gì bây giờ, cuối cùng ngồi xổm xuống đất ôm gối, bộ dáng rất là đáng thương.
Đế quân cong lưng, cúi người trước mặt hắn, nhu tình nói: "Rồi rồi, là ta sai, ta không làm như vậy với ngươi nữa."
Quế lạnh lùng hỏi: "Làm như vậy là làm cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...