Thích Dung sốc một thì Quân Ngô sốc mười.Đột nhiên hắn làm một chuyện mà không ai ngờ tới.
Hắn hạ thấp người chặn ngang bế Quế Tiểu Thái Lang lên, lạnh mặt bồng y trực tiếp tiến vào phủ lớn, không nhìn mọi người ngồi bên trong đại sảnh đang nhìn mình chăm chú, ôm y ngồi xuống ghế, bắt y nằm sấp lên đùi——đét mông!
Bạch! Bạch! Bạch!
Thần Võ Đại Đế nhịn đủ rồi! Hôm nay không nhịn y nữa!
"......?......" Quế Tiểu Thái Lang vẻ mặt mông lung sờ sờ mông, đỉnh đầu dấu chấm hỏi.
"...?!" Mọi người cùng ngờ nghệch không hiểu đầu đuôi.
Lúc này, Thích Dung đít còn cắm Tẫn Hận tiến vào chửi bậy, theo sau là Hoa Thành đang cười không khép được miệng.
"..."
Biết Thanh Quỷ sống dai, nhưng sống như vậy thì quá dai rồi!
Cốc Tử từ trên ghế nhảy xuống hét lên: "Cha!!!"
Thằng nhỏ chạy tới, trực tiếp cứu cha!
Nó rút kiếm ra cái một!!!
——!!!
Thích Dung mặt mày tái nhợt, khó có thể tin quay đầu nhìn lại phía sau, xem cái đít của mình ra sao rồi.
Kiếm đã ra khỏi vỏ! Thân kiếm sáng như tuyết ánh vào mắt chó!
"..." Thích Dung.
"..." Mọi người nhìn cái vỏ kiếm vẫn còn nguyên trong đít Thích Dung, đột nhiên cảm thấy Thanh Quỷ... đít khít thật.
Sư Thanh Huyền ôm bụng cười lăn cười bò, chảy nước mắt vỗ vai Hạ Huyền bốp bốp, ha ha ha không ngừng bên tai hắn.
Sư Vô Độ ghét bỏ xòe quạt giấy che miệng, giơ tay ra vẻ từ chối nói: "Huyết Vũ Thám Hoa không giúp được hắn à? Rút ra hộ hắn ta đi."
Hoa Thành nhún vai, nhướng mày cười nói: "Ai làm ai chịu, ta đâu có phần."
Hắn nói vậy, mọi người đều nhìn Quế Tiểu Thái Lang đang bị đánh không thương tiếc, mông mẩy lên cho tiền nhiệm Đế Quân chụp đít bụp bụp.
Vẻ mặt y vẫn còn mơ mộng, giống như đang tự hỏi tại sao mình bị đánh.
Sư Vô Độ cũng nhìn không được nốt, phất tay khép quạt lại đập vào lòng bàn tay, nói: "Quế! Sao ngươi lại... cắm kiếm vào mông hắn?"
Quế Tiểu Thái Lang bị hỏi như vậy, hít hít mũi tủi thân nói: "Hắn nói ta *****, ******** còn *************! Ta đâu có như thế!"
Không biết hắn ngại lắm sao! Sao có thể nói ra miệng chuyện bỉ ổi như vậy!
"..." Mọi người.
Đế Quân cũng dừng tay, vẫn giận không thể át hỏi: "Sao lại dùng Tẫn Hận?!"
... Câu này nghe quen quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...