(Cảnh báo: tính chuyển, H nặng, trẻ em đi ra)
Bên trong dục trì, hơi nước bốc lên, ám muội nảy sinh.
Quân Ngô lên bờ, nước ào ào chảy xuống trên cơ thể hoàn mỹ, dương khí ngồn ngộn dựng đứng giữa hai chân. Hắn đi đến, chống tay đè lên người Katsura đang nằm thở dốc, thân thể trần trụi trắng hồng lồi lõm cố ý dùng y phục kéo qua che đậy cảnh xuân, kết quả hình thành bộ dáng hoạt sắc sinh hương này, nhìn thật mời gọi.
Hắn thoáng cúi xuống, đẩy ra y phục không có chút ý nghĩa phòng vệ này lên, để lộ hai chân dài đang đan chéo e ấp, cùng vùng bụng bằng phẳng hơi phập phồng.
Cong lưng thấp đầu, môi hắn in lên rốn xinh, đầu lưỡi ở trên lỗ rốn đảo qua lại, lại hôn lại liếm, rà soát đâm chọc vào bên trong, khiến Katsura hơi nâng bụng lên, vùng bụng căng trướng cong cong để môi lưỡi hắn càng thêm tiếp cận, mới chỉ hôn rốn thôi cũng khiến Katsura âm thầm chảy nước, rên rỉ nặng tình.
Hắn bóp lấy hai cánh mông Katsura, xoa nắn trong hai bàn tay, nâng lưng eo Katsura lên khỏi mặt đất, đặt khúc thịt lửa nóng giữa khe thịt đang run rẩy, bắt đầu thúc.
Tất cả bắt đầu từ lúc Katsura nói:
"Huyền Nhất Lang, ta muốn sinh thêm đứa nữa!"
Dù không biết Katsura nghĩ ra cái gì mà mặt ửng hồng, hưng phấn toát ra hoa nhỏ, rất có thể là lần đầu tiên được con dính người kích thích, nhưng Đế Quân cũng đồng dạng hưng phấn không thôi, không nói hai lời ôm Katsura một đường trở về thực hiện chuyện vợ chồng.
Dương khí to bự không thể diễn tả được, cắm một cái khiến Katsura muốn ngất, toàn thân vô lực, bị hắn làm càn.
Hắn lại lật y lại, từ phía sau dồn nén tất cả nóng bỏng của mình vào bên trong y, y thở dốc nằm trên mặt đất, mông nhếch lên cao đón lấy tình yêu nồng nhiệt của hắn.
Hắn bóp mông nắn hậu huyệt, chà ngón tay vào hoa môi cọ qua âm hạch khiến Katsura khóc thét, cặp mắt hắc bạch phân minh dâng lên ngập nước, nước mắt chảy dài trên gương mặt trắng trẻo. Hắn liên tục, nhiều lần, đĩnh ở bên trong, thúc vào sâu lối vào, nắm vòng eo Katsura kéo lết qua, lại lần nữa lật y lại, dán vào háng thao thùm thụp.
"Không, không được mà!"
Katsura bị hắn chồng lên, dương khí nặng trịch chôn sâu vào hai mảnh cánh hoa, dồn vào căng cứng trào ra ái dịch.
Đế quân thở thô nặng, vuốt tóc của bản thân qua sau trán, từng giọt mồ hôi đọng lại trên cơ thể săn chắc, tấm lưng trần nỗ lực cày cấy, tóc tai rũ rượi theo từng nhịp thúc.
Hắn cúi xuống kéo cơ thể Katsura cong chiết tới cực điểm, hai cẳng chân y đẩy lên đỉnh đầu, từ trên xuống, hắn cúi đầu, môi răng giao triền, hô hấp hỗn loạn.
"Ưm... ưm... chậc..."
Hắn đè bắp đùi, một bên không ngừng hướng bên trong cắm, một bên áp môi lên vành tai y, đè giọng xuống cực thấp nói khàn khàn, hắn bảo y thích không, y có yêu hắn không, hắn yêu y phát điên rồi, hắn muốn yêu y nhiều hơn nữa. Katsura nghe những lời này thì cả người đỏ rần lay động, nâng nâng eo, bị hắn giữ chặt cổ tay không cho thoát, chịu xâm lấn tới mức dựng thẳng eo đón lấy nóng bỏng, hết đợt này tới đợt khác chôn sâu vào cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...