Bỗng, Quế lại hốt hoảng tái mặt: "Khoan đã! Chúng ta cẩu thả quá!"Giang Trừng tim đập trật một nhịp, nhíu chặt mày nói: "Làm sao?"
"Ngươi không nhớ gì thật sao Giang Trừng?!" Quế mặt mày tái nhợt.
"Rốt cuộc có chuyện gì? Ngươi bình tĩnh nói ta nghe." Giang Trừng cũng có chút lo lắng, vịn vai hắn, lo sợ hắn ngã xuống ngay lúc này.
"Bạch Tuyết! Chúng ta quên Bạch Tuyết mất rồi!" Quế quỳ rạp xuống đất.
"..."
Giang Trừng mặt vô biểu tình, "Quên nó dùm đi."
"Không! Con ta!"
"Con quỷ!" Giang Trừng dùng kiếm đập lên đầu hắn cạch cạch, chịu hết nổi.
Sakata Gintoki! Hắn nhớ Sakata Gintoki!!!
Quế ngẩng đầu lên hỏi: "Không về lấy được sao?"
"Không." Giang Trừng mặt lạnh.
"Nhưng đó là Liên Liên."
"..." Giang Trừng trên trán nổi gân xanh.
CMN lúc này thì chịu gọi tên hắn đặt sao?! Quỷ! Hắn mà trở về lấy thì hắn gặp quỷ!
Quế thấy hắn không lay động, không còn cách nào khác phải gán gượng dậy, tiếp tục con đường phía trước mà không có Bạch Tuyết...
Giang Trừng nghe y nói: "Ngươi nói đúng, thế lực đang truy bắt ta thật sự đáng gờm. Bọn họ chắc chắn còn chưa dùng hết toàn lực, ta đoán, có thể vì ngươi, bọn chúng không muốn đụng tới ngươi."
Giang Trừng không thể không thừa nhận điều này, gật đầu.
Tiết Dương thì hắn không nói đến, thằng nhãi đó chỉ nghe lời Gintoki, nhưng Nguỵ Vô Tiện xác thật sẽ không.
Quế Tiểu Thái Lang nhìn hắn, lại nói: "Ta đã nghĩ sai. Để không liên luỵ tới Giang gia, từ đây có lẽ ta đành phải chiến đấu một mình, người bên đó, là bạn ngươi chứ gì? Bọn họ không muốn ngươi dính vào, ngươi cũng không nên thế. Còn ta, cũng không muốn ngươi dính vào những tranh cãi vô nghĩa, ngươi về đi. Gintoki sẽ trở về, sớm thôi."
"..." Giang Trừng.
Chết tiệt.
Cái tên này...
"Đến tận đây, ngươi lại muốn cùng Giang gia không dính líu gì? Ai là người nói với ta, sẽ cùng ta tạo dựng một Giang gia huy hoàng? Là ngươi! Lão tử đã đồng ý rồi! Ta sẽ không nuốt lời, ngươi cũng không thể nuốt lời! Ngươi có hiểu hay không hả?!"
Giang Vãn Ngâm nắm cổ áo của hắn quát tháo, Tử Điện nổi giận bao trùm xung quanh bọn họ. Hắn cận kề nhìn chằm chằm khuôn mặt hắn thương mấy chục năm nay, lại phản chiếu ra một hình bóng khác, y cũng giống tên kia, y cũng hứa với hắn...
Các ngươi... không thể kiên định giữ lời một lần sao? Tại sao lúc nào cũng muốn bỏ ta lại?!
"Ta muốn cùng ngươi kề vai sát cánh, hay ngươi nghĩ ta sợ? Nếu ta sợ liên luỵ Giang gia ta đã chẳng theo ngươi rời đi!!! Mẹ nó! Kỳ Sơn Ôn thị chó gì, Kim Quang Dao chẳng khác nào cha hắn, ép người quá đáng thì cũng đừng trách ta thủ đoạn độc ác! Giang gia chẳng sợ tổ tiên nhà hắn!" Giang Trừng nghiến răng nghiến lợi, cay nghiệt mắng độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...