Đang đi, bỗng nhiên Quế Tiểu Thái Lang dừng lại, thấy Đế Quân cũng dừng bèn nói: "Huyền Nhất Lang nè, ta vừa mới nghĩ ra, ta cần ngươi giúp một chuyện gấp lắm."
"Thỉnh giảng." Quân Ngô lễ độ đáp.
Tựa hồ từ sau khi được khen đẹp trai, nhân cách Thái tử Ô Dung hoà nhã ôn nhu và Võ thần đệ nhất Tam giới uy nghiêm lễ độ đã tìm đến hắn. Quên Bạch Vô Tướng đi, đó chỉ là nhất thời hồ đồ.
Quế Tiểu Thái Lang gật gù, ôm ngực nói: "Là thế này, không phải nói tặng lễ vật giáng sinh sao? Triển liền luôn! Vừa lúc về Lan gia, chi bằng kêu mấy đứa lại, ta mời chúng một bữa thịnh soạn! Nhà ta có tiền lắm, mở tiệc lớn đón giáng sinh cho có không khí!"
"..." Đế Quân đã biết sắp tới mình phải làm gì.
Lại đi mời.
Bạch Vô Tướng sắp thành người quen mọi nhà rồi.
Nhưng không thể không tòng mệnh.
Quế Tiểu Thái Lang vẫn chấp tay như cũ nói: "Rồi, ngươi đi đi, đi nhanh về nhanh, ta ở đây đợi ngươi đó!"
Nói xong, Quế Tiểu Thái Lang giựt lại cái ô, đứng đó bai.
"..." Đế Quân bất chợt bị gió lạnh thổi quét toàn thân, trái tim băng giá.
Còn chưa đi được vài bước, hắn nghe thấy Quế gọi lại.
Quân Ngô đáy lòng mềm mại, âm ấm quay đầu lại nhìn y.
Quế Tiểu Thái Lang tiến lại, nhón chân... cắm cho hắn một cặp sừng.
"Đừng quên thứ này! Ông già tuyết không thể lộ diện, nhưng tuần lộc có thể!" Y cười nhẹ, cho hắn ngón tay cái!
"..."
Đế Quân nhìn Quế, lẳng lặng, không nói gì nữa... xoay người rời đi.
Bạch Vô Tướng thân hình cao lớn cầm cờ chiêu hồn, một thân bạch y lạnh buốt đi lang thang dưới nền trời trắng xóa, gã như một lãng khách vô định tứ phương, gã lướt qua... phong hoa thổi theo một thân chính khí, tang thương lại cô tịch.
"... Ca ca, ta đi đóng cửa." Hoa Thành ở trong đạo quán nhìn ra cửa sổ thì thấy gã.
Nhưng Bạch Vô Tướng cũng thấy Hoa Thành, vì vậy...
'Phanh!'
"..." Tạ Liên nhìn cánh cửa gỗ cạch cạch cạch bị Hoa Thành thảnh thơi đè lại, không cho mở, ngoài kia hiển nhiên cũng có người đang đẩy vào, nên cánh cửa đáng thương này cứ cạch cạch cạch không ngừng, đã bắt đầu nứt ra...
Giọng nói ôn hòa của Quân Ngô truyền vào: "Tiên Lạc, là ta. Có thể mở cửa sao?"
"..." Tạ Liên: Hỏi thì ngươi buông tay.
Hoa Thành cười lạnh một tiếng, nói: "Không chào đón ngươi, mau về đi."
"Thế thì ta đành phá cửa vào, thất lễ rồi."
Tạ Liên chợt hô lớn: "Dừng tay!!!"
Cánh cửa im ắng, cả Hoa Thành cũng thả tay xuống...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...