Chương 56: Cuồng si

488 39 34
                                    




Bên ngoài đang có tuyết lở, đỉnh đầu đều đang run lên, không biết sẽ sập lúc nào, bọn họ lập tức quyết định... tiếp tục đi sâu vào bên trong.

Tạ Liên hỏi: "Bạch Vô Tướng đang ở đâu? Hắn không có đuổi theo chúng ta. Hắn hiện tại đang đến chỗ nào rồi? Đang ở cách chúng ta rất xa sao?"

Hoa Thành: "Hắn ở..."

Một câu nói chưa xong, thần sắc Hoa Thành đã khẽ biến. Hai hàng mi của hắn rung nhẹ. Giây lát sau, hắn nói tiếp: "...Không thấy tên đó đâu."

"!"

Mọi người nhìn qua đây.

Tạ Liên ngạc nhiên: "Tại sao lại không thấy?"

Hoa Thành vẫn không có kinh hoảng. Hắn ngưng mắt xem xét một chút rồi nói: "Tiêu thất giữa hư không."

Giữa trận địa bướm bạc tơ trắng mạnh kinh người mà tiêu thất giữa hư không!

Tạ Liên thốt lên: "Ta xem thử?" Nói xong y liền duỗi đôi tay, bám vào vai Hoa Thành, hơi hơi kiễng chân, đem trán hai người chạm vào nhau. Tay Hoa Thành ôm eo y một chút, tựa như muốn dịch ra, nhưng cuối cùng vẫn là ôm y đến càng khẩn trương hơn.

"..." Mọi người nhếch môi cười.

Trước mắt Tạ Liên hiện lên tình hình mà Hoa Thành đã thấy một khắc trước. Bạch y nhân kia từ từ đi vào một hang đá, vô số bướm bạc lại lao tới, lần nữa đem hắn bọc lại thành một cái nhộng hình người lấp lánh ngân quang, giằng co một trận rồi bị hắn đánh cho mở ra, ngân quang bạo liệt, từng tiếng lách cách vang lên, bướm bạc bị đánh thành ngân quang đầy trời. Nhưng điểm trọng yếu là, sau khi ngân quang lắng xuống, hắn liền biến mất!

Tạ Liên hơi hơi se mặt lại, nghi ngờ hỏi: "Chẳng lẽ hắn rời đi?"

Hoa Thành lúc này mới lên tiếng: "Hắn ta có lẽ chỉ vừa tái sinh. Việc cấp bách của hắn là mượn Đồng Lô tái tạo Tuyệt thân, cho nên mới rời đi trước."

Bùi Minh hỏi: "Hiện giờ hắn không phải Tuyệt cảnh sao? Vừa tái sinh không lâu, chẳng lẽ là lúc hắn ta suy yếu nhất?"

Tạ Liên nói: "Cũng không chắc được, hắn không trực diện đối kháng với hai quỷ vương còn lại quá lâu, nên chúng ta còn chưa biết chính xác hiện tại thực lực của hắn tới đâu. Có thể là hư trương thanh thế, cũng có thể... hắn xác thật đã mạnh hơn trước."

Sư Vô Độ phẩy quạt hỏi: "Hắn và Quân Ngô, là hai thể độc lập? Vậy thì ta nói thật, nên tìm cách rời khỏi Đồng Lô ngay lập tức. Tân quỷ vương sắp xuất thế, chính là Bạch Y Họa Thế chứ không ai khác, nếu hắn đã là cấp Tuyệt, sau một lần đi vào Đồng Lô trở ra, thì chính như Thần quan độ kiếp một lần, trở nên càng mạnh mẽ."

Tạ Liên nói: "Nếu là hắn, vậy chúng ta càng phải cố sức ngăn cản."

Hạ Huyền nói: "Hai thể độc lập thì có thể là không phải, có thể chỉ là phân thân của hắn, hắn tách hồn ra thành hai phần mà làm việc, vì ngoài đánh nhau tay đôi giả vờ giả vịt trước mặt các ngươi một lần, Quân Ngô và Bạch Vô Tướng chưa từng có xung đột."

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ