Chương 68: Nhân sinh thập toàn

361 22 19
                                    


"A Quế, ngươi quyết định đi đâu?" Đế Quân trở lại làm người thường nên không cõng y nữa, cùng y tay nắm tay đi đường.

Quế theo thói quen muốn luồn hai tay vào ống tay áo, lại phát hiện mình đang bận nắm Huyền Nhất Lang, bỏ ra thì hơi đột ngột nên y đành phải chịu khó... kéo tay Đế Quân đặt qua bên eo mình thay thế, đứng sát vào hắn, đâu vào đấy chấp tay nói: "À, ta tính hết rồi, chúng ta tạm thời chẳng cần làm gì cả, nuôi sống chính mình vượt qua giai đoạn khó khăn này là được. Ta có một mảnh ruộng, chăm chỉ làm ăn thì không đói đâu. Huyền Nhất Lang dù là thái tử đi nữa cũng đừng có lười biếng nha, ta không nuôi thứ ăn hại."

"..."

"Sẵn chuyến này ta về thăm ông bà già và vị hôn thê mới được."

"..."

Đế Quân đột ngột ôm lấy y kéo vào trong lòng mà trao một nụ hôn thật dài, mê đắm.

Rồi hắn nhẹ nhàng tách môi y và hắn rời ra, ôm người trong lòng chặt một chút, lại biếng nhác gác cằm lên đỉnh đầu y nói, "Còn vị hôn thê? Ngươi cũng đâu có thích nàng ta? Phải không?"

Đế Quân nhớ không lầm, trong ba nữ nhân A Quế từng nói, không có ai là cái gì đó Lạc, chỉ có một vị hắn hơi nghi ngờ mà không biết là ai, là vị 'công chúa' trong miệng y.

Quế Tiểu Thái Lang bất mãn với thân cao của hắn, trên trán hiện lên dấu thập, hừ hừ nói: "Tiểu Lạc là cha mẹ sắp xếp cho ta, hôn sự do cha mẹ làm chủ, ta không có ý kiến gì lắm. Dù gì Tiểu Lạc cũng rất đáng yêu. Nhưng hiện giờ... ta mất đi tư cách làm chồng con gái nhà người ta rồi, ta trở về hủy hôn, xin lỗi nàng một tiếng."

"... Ừm, A Quế nói đúng." Đế Quân muốn cười nhưng không dám cười, nhìn hai hàng lông mày mảnh khảnh thanh tú của y chau lại, lạnh lùng nhìn chằm chằm hắn thì đặt nấm đấm lên miệng ho một tiếng, ôn hòa nói: "A Quế thật là có trách nhiệm."

Một tay của Đế Quân vẫn còn đặt trên eo y, như có như không siết chặt thêm vài phần, nắm eo thon gầy mà lòng mỹ mãn.

Nghĩ tới cái gì, Đế Quân ái muội nói: "Thế... ta hỏi cưới Lan Anh thiếu gia thế nào? Ta cũng phải chịu trách nhiệm với A Quế mới được. Là ta phá hủy hạnh phúc cả đời của A Quế, ta xin nhận."

Đế Quân lại nắm lấy cằm y nhấc lên cho y nhìn mình, hai mắt ôn trầm, hòa nhã ôn tồn nói: 

"Lời đồn Lan Anh thiếu gia dung mạo xấu xí, nhưng ai ngờ—— lại là tuyệt trần thế này. Giấu giai nhân thật kỹ, là ta tới lấy kịp thời."

Nói xong đã cúi đầu xuống hôn y một lần nữa, trằn trọc liếm láp đôi môi hồng phớt mịn màng, đẩy lưỡi vào bên trong khoang miệng hơi hé mở, môi răng hòa quyện, hôn y đầy đắm say.

Quế Tiểu Thái Lang vẫn còn mệt mỏi rã rời, lười quản nhiều, tùy tiện thuận theo hắn, vòng tay qua ôm cổ hắn dán người sát đi lên, đón ý nói hùa đầu lưỡi mạnh mẽ của hắn.

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ