Đồng bạn, chiến hữu. Những từ ngữ này không phải là thứ ai cũng muốn nhắc lại, ít nhất Sakata Gintoki không thường xuyên đặt bên miệng, cũng không thường xuyên nghĩ đến.
Đó là quá khứ chảy dài máu tươi, ký ức tốt đẹp in bóng người thầy đều bị chôn vùi, nhớ lại chỉ có màu ám tối.
Bạn bè cũng thế, rồi cuối cùng cũng sẽ chia đôi đường...
Hận thù.
Tự sa ngã.
Tiến tới.
Giờ khắc này gặp lại, Gintoki cảm thấy an lòng.
Dù tách nhau ra ở những ngả đường khác biệt, nhưng bọn họ đều sẽ có lúc gặp lại, vẫn như cũ không hề thay đổi.
Ít nhất, cái thằng trước mắt hắn vẫn ngu lạ.
Trong số bọn họ, người duy nhất luôn miệng đề cập tới những từ ngữ thân thiết kia mà không hề biết ngượng.
"Rồi Zura, chúng ta còn phải đứng ở đây bao lâu nữa?" Gintoki mặt mày bơ phờ, giữ chặt cái móng mèo của Quế, lủng lẳng giữa trời nãy giờ vẫn chưa thấy có gì khác phát sinh.
Quế: "Không phải Zura, là Quế!"
Phản bác xong, hắn im lặng, duy trì động tác giữ chặt.
"..." Gintoki.
Cũng không biết chứ gì! Cũng không biết chứ gì!!!
Kiên nhẫn vừa thôi!!! Ai kiên nhẫn kiểu này nổi!!!
"Thả tay Gin ra đi Zura, Gin đảm bảo mình không chết! Lấy danh dự của Gin ra đảm bảo!" Gintoki muốn chấm dứt quá trình chờ đợi vô nghĩa này của Quế, càng nhanh càng tốt!
"Cậu lấy đâu ra thứ danh dự đó chứ Gintoki? Cậu sẽ chết mất thôi, im đi, sắp tới rồi. Cậu phải học được kiên nhẫn, chờ đợi luôn mang đến kết quả tốt bla bla... À quên mất, không phải Zura, là Quế!"
Gintoki rất muốn bịt tai ôm cái đầu của mình lại, hắn thật sự chịu hết nổi rồi.
"Gin chết rồi, Zura! Uy Zura! Nghe rõ sao Zura!!! Gin chết rồi!!! Không chết hơn được nữa!!! Địa ngục Gin cũng đi qua tè bậy mấy lần rồi a uy!!!"
"..." Quế trầm tư, sau đó thản nhiên kéo Gintoki nhẹ nhàng ngồi lên mây, hỏi: "Địa ngục thật sự trông thế nào? Có đào nguyên không Gintoki?"
Gintoki mắt cá chết dùng móng tay chọt chọt cái đám mây phiêu bồng này, rất muốn chửi má nó, "Có cách này sao nãy giờ không xài!!! Ngươi rốt cuộc đang chờ cái quỷ gì!!!"
"Ta chờ thảm thần tới." Quế nói.
"..." Gintoki.
May quá, cuối cùng hắn cũng chịu từ bỏ tấm thảm vô dụng kia đi!
Có thể cho Zura từ bỏ, vậy là có chuyện gì làm y tò mò hơn đang muốn biết.
"Địa ngục thật sự có chốn đào nguyên sao Gintoki?"
"Cậu nghe ai nói? Đ*o! Địa ngục vô gian chỉ là một đống cứt màu đen, lỡ chân đạp phải thì cậu sẽ bị nó nuốt luôn. Cẩn thận đi Zura, ngươi như cậu mà còn đạp cứt thì sẽ trở thành cứt một thành viên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomansaNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...