Phiên ngoại: Khi tiểu A Quế gặp Quân Ngô nguyên tác (19)

230 7 0
                                    


Sư Độ Vô nhìn 'Sư Thanh Huyền' bây giờ, trong lòng rất tối tăm, các đốt ngón tay siết chặt quạt Thuỷ sư đến mức trắng bệch. Nếu không phải Thiên Cơ ngăn cấm, dùng chính bản thân y ra uy hiếp hắn, hắn đã đi tìm Hắc Thủy Huyền Quỷ ở bên này tính sổ.

Quế đứng ở bên cạnh hắn, nhìn 'Sư Thanh Huyền', nhắm mặt lại ôn tồn nói: "Cún con rất kiên cường, cho dù bị ngươi bảo hộ rất tốt, đến khi phải đối mặt, y vẫn so bất luận kẻ nào đều tiêu sái thông suốt."

Sư Vô Độ nhìn người bên cạnh, thấy y bình tĩnh như vậy thì nhíu mày, "Ngươi chịu chấp nhận cho Thanh Huyền tiếp tục như vậy?"

Quế Tiểu Thái Lang chuyển mắt qua nhìn hắn, ôm ngực nói: "Đâu phải lỗi của ta chứ? Chẳng lẽ ngươi bắt ta chịu trách nhiệm?"

Sư Vô Độ tức giận nói: "Ngươi không đau lòng chút nào sao?"

Quế an tĩnh nhìn hắn, hơi nhíu nhíu mày, Sư Vô Độ bị y nhìn như vậy mới hít sâu một hơi, nhắm mắt lại than nhẹ nói: "Xin lỗi ngươi, ta quá kích động."

Dù thái độ bố láo coi trời bằng vung thế nào, Quế Tiểu Thái Lang vẫn là sư phụ của hắn, thái độ của y rõ ràng là không đồng ý cách làm này của hắn vô cùng. Sư Vô Độ rõ ràng, nếu ở thế giới của bọn họ, gặp phải tình cảnh tương tự, hắn vẫn sẽ làm như vậy.

Nếu không phải bởi vì y tới, hắn đối phó không được Bạch Thoại Chân Tiên, hắn nhất định sẽ tráo mệnh.

Quế chợt thản nhiên nói: "A Độ, lần này, ngươi thật đã làm sai."

Học trò này của hắn trước giờ mệnh thăng một đường, không có gì cản trở hắn, tính cách lại vốn tự tại tuỳ tính, cãi trời cãi đất, thông suốt nhưng không thấu đáo.

"... Ta biết." Sư Vô Độ trầm lặng đáp, hai mắt luôn kiêu ngạo, hiện tại có khói mù dày đặc, tựa hồ không cam lòng, không chấp nhận kết quả này.

Hắn nợ, hắn trả.

Chỉ là, đừng liên lụy tới Thanh Huyền.

Đứa em trai này của hắn, được bảo hộ quá chu toàn, chưa từng biết lo nghĩ, chưa từng ủ dột, cũng không cần thiết phải trưởng thành.

Đến bây giờ, hắn vẫn giữ quan điểm này.

"Ngu ngơ cũng là tội, nhưng có thể ngu ngơ tới hết đời, vậy thì người này nhất định có được một đám người yêu thương hắn hết lòng, thương hắn còn hơn cả bản thân mình. Chỉ riêng chuyện này, có lẽ ngươi làm quá tốt, ngươi đã bảo vệ được đệ đệ của mình, dù không tới cuối cùng, nhưng ta biết ngươi không hối hận chút nào."

Sư Vô Độ lòng chỉ có đệ đệ.

"..." Sư Vô Độ nhìn Quế Tiểu Thái Lang, bỗng nhiên muốn giống khi còn nhỏ, ngồi bên cạnh nghe y nói chuyện thôi cũng là một chuyện khiến hắn hưởng thụ.

Thế giới trong lòng hắn, có thêm vị quý nhân phu nhân này, một lòng muốn bảo hộ, chỉ tiếc đến giờ y vẫn một mực đi phía trước, chưa cho hắn có cơ hội này.

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ