Nhân ngày Quân Ngô điện hạ thoát khỏi ách thống trị của vợ, chúng thần quan không cần phải thi cử vô nghĩa, tiên giới đề nghị xuống quỷ giới ăn chơi một chuyến sa đoạ hết mình!Bạch Vô Tướng bị Bùi Minh kéo đi, tứ vị quốc sư đi theo phía sau dùng hết nước miếng khuyên nhủ hắn đừng tới những chỗ như vậy, nhưng Bùi Minh quyết phải cho vị thái tử điện hạ cổ lỗ sĩ này biết thế nào mới là nhân gian hoa.
Thiên Cơ đích thật đẹp đấy, nhưng đẹp cỡ nào cũng là nam nhân, không qua được yêu nữ quỷ giới!
Lại không biết, so với thê tử, đám nữ quỷ hay hoa cỏ gì đó của Bùi Minh trong mắt hắn chẳng khác nào cỏ rác.
Thế nhưng Quân Ngô muốn hội nhập cộng đồng, trở về điện Phi Tiên thì lại có thêm Sakata Gintoki thuyết phục.
"Nghe này, Zura muốn ngươi như vậy! Không tin à? Ngươi đã bao giờ thấy hắn ghen chưa? Một lần thôi?"
"..." Quân Ngô hơi nhíu mày, lắc đầu.
Gintoki nhìn mà xót, căm phẫn nói: "Zura đâu có để ý ngươi đi với cô nào em nào! Hắn chính là ỷ y vào sự trung trinh như một của ngươi! Ngươi hãy cho hắn biết, ngươi còn ngon trai lắm! Già rồi nhưng phong độ như cũ! Vừa đứng ra đã khối cô đứng xếp hàng! Cầu Thông Thiên cũng chứa không hết!"
"Đủ rồi, Gin."
Quân Ngô vỗ vai hắn, "Ta không thích những thứ này."
"Thứ gì? Gái và rượu?! Ngươi đều không thích cái nào?!"
"Đúng."
"..."
Gintoki thật sự không biết Zura làm cách nào dụ dỗ thằng này lên giường, nhịn không được hỏi: "Thế ngươi cứng được sao?"
"..."
Đây là lần thứ n, Gintoki bị đập vào tường, tường trong điện Phi Tiên đều bắt đầu quen hắn.
"Thôi, cứ cho ngươi là thằng đàn ông tốt nhất trên đời này đi! Không gái rú không cờ bạc không rượu chè, nhưng ngươi thật sự không muốn nhìn thấy Zura ghen lên một lần sao?"
"..." Quân Ngô dao động.
Quế Tiểu Thái Lang ghen à?
Trong đầu Quân Ngô mường tượng đến một cặp mắt như gươm phủ lên hàn ý, đa đoan khó dò, y nâng tay đè hắn lên vách hồ...
Tựa như bên tai có tiếng y nói nhẹ nhàng, "Đừng bức ta."
...
Quân Ngô điện hạ kiềm chế ý cười, trong lòng khá là hào hứng phấn khởi, ung dung hoa quý đỡ Gintoki đứng lên, nhìn hắn ôn hoà nói:
"... Thế à. Ta dẫn ngươi đi."
Gintoki giơ ngón tay cái.
Phải vậy chứ! Làm nam nhân rồi đó! Làm người rồi đó! Nghe lời Gin sẽ không sai!
...
Thực tế, cơ chế thi cử của Katsura-san cũng không tính là vô nghĩa. Chúng ta đã biết thần quan sẽ bị lãng quên khi nhân gian thay đổi thời đại, vì vậy ngay cả chính thần quan cũng phải không ngừng học hỏi và tiếp thu cái mới mới không bị "khai tử". Anh nhà đi đầu trong công cuộc hội nhập, cải cách cái cũ, tiếp thu cái mới mà lại :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...