Kể là, vào một buổi sáng ở Liên Hoa Ổ nắng đẹp, Giang Vãn Ngâm có thói quen rời giường rất sớm, thường thì hắn sẽ chỉnh lý xong chính mình rồi giúp người nào đó đắp chăn chỉn chu trở lại, nhưng hôm nay có gì đó không được bình thường...
Giang Trừng mơ màng nghĩ thế...
Chợt, hắn kinh hãi mở mắt ra, bên cạnh hắn, Sakata Gintoki nằm thẳng tắp, hai tay ngay ngắn đặt trước bụng, hai mắt mở trừng trừng ngủ chảy nước miếng.
"..." Giang Trừng.
Giang Trừng mặc dù có chút thoát xác, nhưng vẫn kịp lấy lại bình tĩnh, thầm nghĩ Sakata Gintoki hôm nay ngoài ngủ chảy nước ra, cuối cùng cũng ngủ ra dáng ra hình...
Có điều, có thể đóng mắt lại sao? Sao lại thay cái xấu này thành cái xấu hơn?!
Giang Vãn Ngâm nghẹn cơn tức vuốt mặt cho hắn, kết quả bị người đang ngủ bẻ cổ tay cái 'rắc', tiếp tục ngủ không hay biết gì.
"..." Giang Vãn Ngâm hít sâu một hơi, nhìn bàn tay đang lòi xương của mình, nghiến răng nghiến lợi nạt: "Sakata Gintoki! Ngươi tỉnh dậy cho lão tử!"
Kết quả, người đang ngủ khò khò đột nhiên ngồi bật dậy đấm vào mặt hắn, y quát lạnh: "Không phải Sakata Gintoki! Là Quế!"
Đầu Giang Trừng đập lên tường một cái đau điếng.
Chưa kịp để hắn phản ứng lại, người này đã đắp chăn, đoan đoan chính chính ngủ tiếp.
".........." Giang Trừng lại hít thở sâu mấy lần lấy lại bình tĩnh, bàn tay siết chặt tới mức nổi gân xanh.
Một lát sau, hắn mặt vô biểu tình nhìn kẻ đang nằm trên giường, cười lạnh hỏi: "Ngươi không phải Gintoki?"
"Không phải Gintoki, là Quế!"
Được xác nhận, Giang Vãn Ngâm cười lạnh lùng, vuốt ve Tử Điện.
Điện quang lập loè chiếu sáng cả phòng, gần như hắn đã muốn ra tay...
Bỗng nhiên roi điện lại thu thế, mất hết quang mang.
Không vì cái gì khác, Giang Trừng không thể đánh cược, nếu lỡ như... đánh bay ba hồn bảy phách của tên kia luôn thì sao bây giờ? Hắn còn có thể sống lại bao nhiêu lần nữa?!
Tia sáng bình minh vừa le lói nơi chân trời, 'Sakata Gintoki' đã tỉnh, hắn vừa ngồi bật dậy đã nhìn thấy một người lạ ngồi bên mép giường cau có đỡ trán.
"..." Giang Trừng liếc y.
—— Không những tư thế ngủ đoan chính, mà dậy cũng đúng giờ. Hắn không những không quen, mà còn không vui nổi.
Tam Độc ra khỏi vỏ, chỉ vào yết hầu của người này. Quế chỉ nghe nam nhân sắc mặt âm trầm này hỏi: "Ngươi đoạt xá? Sakata Gintoki đang ở đâu?"
"?" Quế nhíu nhíu mày, đưa mắt nhìn Giang Trừng.
"..." Giang Trừng: Mắt cũng khác hẳn, nhìn thông minh ra.
Sự thật đã chứng minh, Quế Tiểu Thái Lang so với Sakata Gintoki còn tồi tệ hơn, không thể nhìn bề ngoài mà nhìn thấu nhân cách cùng đầu óc bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...