Quế Tiểu Thái Lang nói chuyện với Vũ Sư Hoàng, trong khi Bạch Vô Tướng đã nằm ở trên giường im thin thít, không nói không rằng, âm trầm phát sợ.Cả ngày hôm ấy, hắn thành một bóng ma đi theo Quế Tiểu Thái Lang nửa bước không rời, ai nhìn cũng khiếp vía.
Quế Tiểu Thái Lang thì vô tư, tối vẫn ngủ ngon lành, mạc danh không giật mình nửa đêm đạp Bạch Vô Tướng xuống giường.
Sáng dậy, y mới biết lý do.
Thì ra là do bên cạnh hắn, không biết từ lúc nào đã không còn Bạch Vô Tướng.
Chăn gối bên cạnh không có bóng dáng trắng muốt, chỉ lẳng lặng nằm một con mèo lông trắng đang khò khè say giấc.
Quế Tiểu Thái Lang hai mắt lóng lánh, vươn tay, cẩn thận nâng móng vuốt nhỏ xíu của ẻm lên, tự hỏi: "Chẳng lẽ... đây là Bạch Bạch sao?"
"..." Vũ Sư Hoàng nhìn con mèo đang ngao ô ngao ô dễ thương dụi dụi mắt liếm liếm móng vuốt ngồi trên bàn, thập phần khẳng định, không phải!
Bạch Vô Tướng đi rồi!
Hắn để lại con mèo này để an ủi Quế Tiểu Thái Lang! Không ngờ y dùng con mèo này thay thế luôn cả hắn!
Vũ Sư Hoàng biết chuyện giấc mơ tiên tri thứ ba hôm trước, nên nói: "Quế Lang... ta nghĩ, đây không phải là hắn đâu, hắn..."
Quế Tiểu Thái Lang nhăn mày, không tin nói: "Sao vậy được?! Không là Bạch Bạch thì là ai?"
—— Là ai đâu! Là con mèo thôi!
Quế Tiểu Thái Lang ôm con mèo này giơ lên trước mặt quơ quơ, cười hạnh phúc: "Chắc là Bạch Bạch biết ta đang rầu rĩ lo lắng nên mới biến thành mèo để ta vui đây mà! Dễ thương lắm Bạch Bạch!"
Con mèo giơ móng vuốt cào lên mặt hắn, để lại ba đường máu.
"..." Vũ Sư Hoàng: Đảm bảo, đó nhất định không phải Đế Quân!
Quế Tiểu Thái Lang sờ sờ mặt, không thể tin được nhìn vết máu trên tay, lắp bắp kinh hãi: "Ngươi..."
Vũ Sư Hoàng: Đúng vậy, Đế Quân sẽ không bao giờ làm ngươi bị thương, Quế Lang.
"Đói rồi sao Bạch Bạch?! Ngươi dạo này trở nên hung dữ quá, nhưng dễ thương hơn trước nhiều lắm!" Quế Tiểu Thái Lang vẻ mặt hồng hào dụi má lên mặt con mèo, sung sướng cùng nó miêu miêu miêu kêu.
"..." Vũ Sư Hoàng lần đầu trong đời—— giận hờn.
Nàng mím môi, thông linh cho Sư Thanh Huyền để nói rõ vụ việc, nàng không hy vọng một mảnh chân tình bị tiết nhờn như vậy được.
Sư Thanh Huyền biết chuyện, lập tức tất cả mọi người đều biết chuyện, đồng loạt nghĩ: Quân Ngô cũng quá thảm! Bị một con mèo chiếm chỗ!
Những người đi tới Tân quốc chuyến này đều tức tốc đến thôn Vũ Sư xem thực hư, vừa ở đầu thôn đã thấy Quế Tiểu Thái Lang ngồi trên lưng trâu, ôm con mèo trắng muốt trong lòng thả diều. Ánh mắt hắn ôn hòa nồng ấm, sau lưng hắn là cả bầu trời cam vàng êm dịu, hắn nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...