Quân Ngô bồng Quế Tiểu Thái Lang trở về phòng nghỉ ngơi, cho cục cưng này ôm cổ hắn hăng hái chỉ đường về phòng y. Hắn vừa tới trước cửa phòng thì thấy... Tiểu Huỳnh, Tiểu Lạc đang ở hai bên cửa sổ dán chữ hỉ, một đám người giăng đèn kết hoa, treo lụa đỏ."..." Đế Quân: Rất tốt.
Từ trong phòng đi ra Lan phụ Lan mẫu, hai người thấy bọn họ thì vui mừng vẫy tay gọi bọn họ qua đây.
Bọn họ thấy con dâu ôm con trai mong manh của mình trong lòng mà không hề giật mình, đã tiếp thu được tất cả. Giờ có nói cho bọn họ, Thần Võ Đại Đế là ma quỷ bọn họ cũng không giật mình, thật sự đấy!
Quân Ngô cảm thấy, hắn không cần giấu hai vị phu phụ đáng yêu này nữa.
Từ xa đến, bạch sắc làn váy theo gió phập phồng, ống tay áo trắng muốt, thân ảnh che đi trăng sáng, nhìn không thấy rõ mặt mày, chỉ thấy được khóe miệng ý cười nhàn nhạt ung dung, nện bước của nàng ta vững vàng, tư thế an ổn ôm một người đơn bạc trong lòng, người kia tóc đen như thác xả xuống bên cánh tay, ở trong ngực nàng ôm ngực nhắm mắt lại, điềm tĩnh trấn định, không vì bị bế ngang mà xấu hổ chút nào.
Nàng không biết khi nào đã tới trước mắt, đứng sừng sững, đỉnh đầu mây trôi đi, ánh trăng rót xuống chiếu lên bên mặt rơi lệ xót thương, quỷ dị tới cực điểm.
"......"
"......"
Mặt nạ được hắn nhẹ nhàng hái xuống, lộ ra gương mặt tuấn khí phi phàm, hai mắt đen láy mà trong suốt cùng cực, hệt như hầm băng tuyết tan, chứa ý cười ôn hòa.
"Đừng sợ. Ta sẽ không làm gì các ngươi."
"..."
"..."
"..."
Một đám người quỳ xuống trước mặt hắn, ngước mắt lên sợ hãi kinh khủng muôn dạng.
Quế Tiểu Thái Lang "Á!" một tiếng, nổi điên tát cho hắn một bạt tai thật vang! Còn dám nạt: "Đmm thằng mất dạy!"
"..."
"..."
"..."
Hai vị kia: Ôi con ta ơi, ngươi làm gì vậy!!! Trên mặt nổi 'mụn' bây giờ!
Quân Ngô có kịch bản gì? Thử lòng thử lòng thử lòng... mấy ngàn năm rồi chưa thay đổi, đây là một trong những điểm tồi tệ của hắn.
Quân Ngô bị ăn tát nhưng không hề nổi nóng, còn tràn đầy ý xin lỗi thả y xuống, nói: "A Quế chớ giận, ta không cố ý làm ngươi và bọn họ sợ."
Theo thói quen mà thôi.
Lan phu nhân run run nói: "Con... con dâu?"
Quân Ngô cúi thấp người, giơ tay đến trước mặt nàng, bàn tay như điêu khắc, nhẫn bạc bao quanh ngón áp út êm dịu tỏa sáng, động tác thật tự nhiên mà đỡ nàng đứng lên, hòa nhã nói: "Là ta, đừng hoảng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...