Phiên ngoại: Thiên Cơ đại đế chính sự hằng ngày

330 20 42
                                    


Một năm nào đó an lành, Thiên Cơ Đại Đế cho triệu tập chúng Thần quan cấp cao và các Quỷ quan cộng sự lên trời gặp mặt, mở một cuộc họp bí mật ở Phi Tiên điện.

Quế Tiểu Thái Lang ngồi xếp bằng trên bục cao, biểu tình túc mục nhắm hai mắt lại khoanh tay nói: "Hôm nay ta cho mời các vị tới đây——"

Xù xì xù xì.

Quế nhăn mày, càng thêm ngưng trọng nói: "Là để——"

Xù xì xù xì.

Huyết Vũ Thám Hoa đang cùng Hoa Quan Võ Thần nói chuyện trong góc tối, Thanh Đăng Dạ Du đang ở dưới chân Huyết Vũ Thám Hoa, Tam Độc Lựu đang thảo luận chủ đề gì, Song Huyền đang một cái nói một cái khinh bỉ, Quyền Nhất Chân đang cùng Lang Thiên Thu quyết đấu, Dẫn Ngọc đang che trán thở dài, Khắc Ma đang rống Bùi Túc, Bán Nguyệt đang xin lỗi, Vũ Sư đang tưới cây, Địa sư đang xới đất bón phân, tứ vị hộ pháp thiên thần đang đánh bài...

... Bên dưới không ai đang nghe cả, chỉ có một mình hắn nói hắn nghe.

À không, kỳ thực hôm nay còn có một nhân vật khách mời đang ngồi bên cạnh nghe hắn nói, chính là Thần Võ Đại Đế, tiền nhiệm Đế Quân thiên cổ đã đi tù mọt gông.

Quân Ngô trên cổ đeo gông chú có khắc hình trái tim, hai cổ tay bị còng lại, một đầu xiềng xích gắn với còng tay, đầu kia còng trên cổ tay trái của Quế Tiểu Thái Lang. Mà cái này không quan trọng, quan trọng là hiện tại hắn cũng được mời tham dự buổi họp mặt bí mật hôm nay, là người duy nhất đang nghe.

"....." Quế Tiểu Thái Lang nhìn tình cảnh lộn xộn bên dưới, hơi bị tổn thương, nhìn về phía Huyền Nhất Lang, hai mắt tràn đầy ánh sáng hi vọng.

Quân Ngô ngồi bên cạnh lại nhàn nhạt hỏi: "Thiên Cơ, Phi Tiên điện của chúng... của ngươi, chính là cái dạng này?"

Một nửa cái Tiên Kinh khi xưa, hiện tại là nơi tụ họp tán dóc bốn bề?!

Quân Ngô giận tới mức sắp nổ tung, cảm thấy chân tình của hắn bị trêu cợt! Y không còn quý trọng hắn nữa! Y hết dễ thương rồi!

"Không phải Phi Tiên điện! Là lâu đài tình ái! Nơi tình yêu bắt đầu!" Quế nghiêm túc chỉnh sửa lỗi sai do lạc hậu thời đại của Quân Ngô.

Bị nhốt dưới núi riết cũng thành người tối cổ.

"....."

Tiền nhiệm Đế Quân bỗng nhiên đứng lên, trực tiếp nhấc chân đi ra ngoài!

Quế Tiểu Thái Lang bị xiềng xích kéo đi theo!

Địa vị lập tức bị hoán đổi, từ chủ thành tớ, từ chủ nhân với thú cưng trở thành ngược lại.

Sư Vô Độ đang nói chuyện bỗng nhiên khép quạt chỉ về phía Quân Ngô đang lôi Quế rời đi nói: "Đứng lại đó! Đi đâu vậy? Để Thiên Cơ ở lại!"

Quế Tiểu Thái Lang cảm động tới mức muốn khóc, hai mắt long lanh nhìn Sư Vô Độ, hít hít mũi nói: "A Độ..."

Sư Vô Độ phẩy phẩy quạt nói: "Không phải nói có chuyện cần bàn bạc sao? Chuyện gì thế?"

Cuối cùng cũng có người hỏi!!!

Quế Tiểu Thái Lang mừng rỡ khi thấy những người khác cũng quay đầu lại đây, tất cả tập trung vào hắn!

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ