Phiên ngoại: Khi Thiên Cơ xuyên qua nguyên tác (45)

194 18 0
                                    




Trong lúc bọn họ đang ngồi nghỉ ngơi đợi Bạch Vô Tướng đem người về, Quế Tiểu Thái Lang chống kiếm đứng dậy.

Những người khác không hiểu hắn muốn làm gì, chỉ nghe y nói rành mạch, thản nhiên: "Kẻ cản trở đã đi rồi, chúng ta trực tiếp công phá hoàng thành này thôi."

Hai mắt hắn sâu thẳm như đao lạnh, bàn tay từng tất lướt trên lưỡi kiếm Tẫn Hận, hồng quang lướt qua khiếp người, quét nhẹ trên không trung thử kiếm, cắt một tiếng—— chém đứt cả một toà nham thạch phía trước thành đôi, bạch quang bén lẹm.

Uỳnh.

—— Vốn không cần chờ chi viện, nãy giờ giả vờ hộc máu yếu đuối tý thôi.

"..."

"..."

"..."

Mọi người nội tâm bị gió lạnh thổi tới tấp.

Con mèo phía sau hắn đứng lên thì đã thành nam nhân tóc bạc, tư thái lười nhác khởi động cánh tay vài cái cho nóng người, cười mát lạnh, "Gin này chỉ chờ có thế, cái thằng chia xúc xích không đồng đều! Xem thường mèo lông trắng đều phải bị trừng trị!"

Quế nhắm mặt lại, "Quăng xúc xích như quăng xương cho chó trước mặt ta, hắn không biết mèo đen có lòng tự ái rất cao sao? Ta không phải chó, là một chú mèo quý tộc!"

"..."

"..."

"..."

—— Lại chuyện cây xúc xích đó sao?! Cái sai nhất của Quân Ngô chính là cho các ngươi cây xúc xích đó! Mấy con mèo không biết ơn!

Tóc đen nhấc lên loạn vũ, ánh mắt sắc bén, tay trái nâng lên, các ngón tay khép lại, lòng bàn tay hướng về phía trước, quát một tiếng gió cuốn mây tan: "Khai!"

Thánh quang nhàn nhạt trên tay Quế kêu gọi đất đá rung chuyển, dưới chân chấn động. Toàn bộ dãy núi chắn lộ dạt ra hai bên, hình thành một con đường cực lớn, thênh thang giữa đất trời, giống như cổng trời mở ra chào đón khách tới.

"..." Mọi người khiếp sợ, mới chợt nhớ ra...

Đây chính là Thiên Cơ Đại Đế đấy! Là ai?! Không những là Phục Chúng Thánh Nhân, còn là nóc nhà của Thần Võ Đại Đế!

Ở địa bàng của Quân Ngô, Quế có toàn quyền quyết định, nếu muốn.

Thường thì Quế mới không cần gia sản này đâu, ai đứng tên y cũng chẳng thèm ngó, nhưng lúc cần vào nhà thì Quế luôn có chìa khoá.

Quế nói: "Tiến lên đi Gintoki! Ta sẽ dẹp đường cho ngươi!"

Trực tiếp đội nón xanh!

Không sợ gì cả dắt tiểu tam về nhà ném lên giường ngủ của hai người làm loạn!

"..."

"..."

"..."

—— Quá tệ!!!

—— Đến cỡ này rồi chính ngươi tự dẹp luôn không phải càng thuận tiện sao?! Uy!!!

"..." Gintoki: Mạc danh cảm thấy thua Zura. Làm sao bây giờ?! Nhất định phải tìm máy thời gian! Nhất định là do đây là thế giới thần tiên nên hắn mới bị lép vế! Dưới địa ngục sẽ không!

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ