Quế vừa dứt lời, cả cơ thể đã rơi vào ôm ấp sơ cứng của Đế Quân, nghe chất giọng tối tăm mang chút lửa giận của hắn.
"Ngươi có sao không? Sao ngươi lại tự ý hút chúng vào người? Ngươi nếu có việc gì... nếu có việc gì..." Đế Quân nói tới đây, giọng đã hơi nghẹn đắng, vùi đầu ở trên tóc y hôn hít thật sâu, muốn bình ổn lại nỗi lòng khó chịu của mình.
Quế Tiểu Thái Lang vỗ vỗ lưng hắn, hai mắt long lanh ngập nước nói: "Huyền Nhất Lang, ta không có sao đâu, thật sự rất tốt, là bọn chúng tự ý chui vào bụng ta! Xin lỗi ngươi nhiều lắm!"
"..." Mọi người.
Đế Quân vẫn cảm thấy không an tâm, không có tâm trạng tiếp tục ở đây xem náo nhiệt, phất tay áo trở về bộ dáng ban đầu, kim quang trên người hắn nháy mắt chiếu rọi khắp thiên địa, tiêu diệt toàn bộ oán linh còn sót lại, không thèm nhìn những người ở đây, mở ra rút đất ngàn dặm, ôm Quế trở về Phi Tiên điện, ném y lên giường dùng thuật thức thăm dò toàn thân y một lượt.
... Xác thật là không hề hấn gì.
Đế Quân lồng ngực phập phồng một lát, đã không còn sợ hãi, chỉ có bực mình, nói: "Ngươi quá xằng bậy! Quế Tiểu Thái Lang!"
Quế vuốt vuốt cái bụng nhỏ của mình, vô tội nói: "Ta nói thật mà, ta thật sự không cố tình hút chúng nó, gớm lắm!"
Đế Quân tháo rời vạt áo của y ra, lộ ra cơ bụng cùng eo gầy, đưa tay đặt lên bụng y vuốt ve...
"Thật sự, ngươi đã nuốt chúng nó rồi? Không bị phản phệ chút nào sao?" Đế Quân khó mà tin được tình huống này lại xuất hiện trên người một phàm nhân. Mặc dù y đang có pháp lực của hắn, nhưng không đủ để y cắn nuốt trăm vạn oán linh kiểu đó.
Huống chi...
"Cái mặt nạ đó, ngươi là như thế nào cho nó vỡ ra?"
Quế Tiểu Thái Lang ừm ừm, nói: "Dễ thôi, ngươi xem!"
Nói, y nhắm mắt lại mường tượng một chút, nửa bên mặt lại bắt đầu 'rắc rắc' đóng một lớp bạch cốt rợn người, nó đang tái tạo, cuối cùng thành một chiếc mặt nạ quỷ đang cười.
Đế Quân lại hoảng, bất cứ giá nào vươn tay muốn tháo mặt nạ quỷ này xuống, mặc dù hơi khó khăn một chút, nhưng hắn đích thật hái được nó xuống...
... Phía dưới là một cái mặt nạ y hệt.
"..." Đế Quân.
Tâm trạng muốn chửi tục.
"Quế! Tiểu Thái Lang!"
'Răng rắc' một tiếng vang giòn rụm, mặt nạ lại nứt ra, vỡ thành nhiều mảnh rơi xuống.
Đế Quân vươn tay giữ chặt gương mặt y, hung hăng thơm môi một ngụm lớn.
"Sau này không được hút bậy bạ, những oán linh đó rất nguy hiểm. Chúng nó có tới, ngươi lập tức phải ôm chặt ta! Không được há mồm ra!" Đế Quân nghiến răng, gặm cắn vành tai y cho đỡ tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...