Phi Tiên điện.
Linh Văn từ tốn bước vào bên trong đại điện, Bạch Cẩm đi bên cạnh giúp nàng bê một xấp giấy cao qua đầu. Đến khi đã đứng giữa điện, Linh Văn chắp tay áo chào hỏi: "Đế Quân."
Quế Tiểu Thái Lang ngồi xếp bằng trước bàn trà, gật đầu nói: "Nhờ Kiệt điện cho mời mọi người tới bàn chuyện đại sự. Ai không đi thì cắt lương ba tháng liên tiếp, sung toàn bộ vào công quỹ."
"Đã rõ." Linh Văn đáp.
Bạch Cẩm để xấp giấy xuống bên cạnh Quế, nhìn hắn dò hỏi.
Quế Tiểu Thái Lang thuận thế nhích mông nhường cho hắn một vị trí, châm một tách trà đưa qua, ôn hòa nói: "Ngồi xuống đi, Tiểu Bạch."
"..." Linh Văn.
Không biết vì cớ gì, Thiên Cơ đại đế muốn làm quen với Bạch Cẩm, và thế là xảy ra chuyện này.
Linh Văn lúc đầu còn không để ý lắm, nàng vô cùng tự tin là Bạch Cẩm chỉ nghe lời mình, ai ngờ được, một tháng sau Bạch Cẩm hoàn toàn nghe theo Thiên Cơ sai phái, nói gì làm đó, đã thế sát khí trên người còn bình ổn, hoàn toàn không có huyết tinh cùng sát phạt như trước.
Chuyện này là chuyện tốt, nhưng....
Nàng có hỏi, mà y thậm chí không trả lời nàng, giấu giếm giấu giếm.
"..." Linh Văn lần đầu tiên có cảm giác nguy cơ.
... Không phải chứ?
Ta... bị giật bồ?
Mặc dù Bạch Cẩm có chút si ngốc, nhưng từ trước đến nay chỉ nhận định nàng a...
Vì thế hôm nay Linh Văn quyết định tìm ra chân tướng, vạch mặt đôi cẩu nam nam này tại Phi Tiên điện, có chứng cứ lập tức nói Quân Ngô biết!
Kết quả... nàng thấy Bạch Cẩm giao bài tập cho Quế Tiểu Thái Lang chấm điểm, sửa chữa sai lầm vạch vạch vạch...
"Chỗ này sai rồi này, chỗ này nữa chứ, còn đây, đây và đây! Ngươi dốt toán quá đi mất!"
Bạch Cẩm lặng thinh, hình như là đang tự kiểm điểm chính mình, cúi đầu nhìn chằm chằm đáp án được sửa, hỏi: "Sao nơi này lại sai? Đúng mà?"
Quế nghiêm túc kiên nhẫn giải lại một lần, Bạch Cẩm gật đầu, ngồi bên cạnh ngâm cứu.
"Toán Văn Sử Địa không giỏi cái nào, ngươi như vậy không thể giúp Kiệt điện phân ưu giải sầu đâu. Không những ngươi, đầu xoăn, Thích Dung và Hoa Thành cũng sẽ thi lại chung một đợt với ngươi đó. Thiên giới không thể chứa chấp một lũ thất học lạc hậu được. Phải có bằng cấp đàng hoàng!" Quế Tiểu Thái Lang gõ gõ ngón tay lên mặt bàn với vẻ rất trầm ngâm nhức đầu.
"..." Linh Văn.
Cái này thì nàng biết, Huyết Vũ Thám Hoa bị điểm liệt môn văn. Thỉnh gia giáo là Tạ Liên lão sư kèm cập nhưng dạy mãi chữ viết vẫn không đọc được. Đến tay Thiên Cơ thì trực tiếp bị con 0 đầy bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...