Gintoki bị bó buộc chịu không nổi mà tỉnh dậy, mặt mày bơ phờ nghiêng đầu nhìn sang vị trí bên cạnh...Là một thằng đàn ông đang ôm hắn ngủ say, bảo sao khó chịu đến vậy, tưởng Gin là mẹ mày chắc!
Gintoki đẩy hắn ra ngồi dậy gãi gãi đầu, xúc cảm trên tay truyền đến không phải bông xù ấm áp mà là mềm trượt mát lạnh tuyệt vời...
".......?......."
Gintoki nhìn mấy lọn tóc đen đẹp đẽ rũ gọn gàng trước ngực trần, chớp chớp mắt.
Hắn máy móc quay đầu, một lần nữa nhìn lại người nằm bên cạnh.
Chăn che một nửa thân dưới, phía trên hoàn toàn trần trụi, gương mặt nhìn kỹ lại thấy quen quen...
".........................."
Sakata Gintoki bò xuống giường, ở trước giường quỳ lạy.
Quân Ngô mở mắt ra, thấy chính là cảnh 'Quế Tiểu Thái Lang' hèn mọn, mặt mày hốc hác cúng bái sợ hãi (?) hắn.
".... A Quế?"
Quân Ngô lo lắng bước xuống giường, muốn tiến lại đỡ hắn lên, chăn trên người cũng theo động tác của hắn trượt xuống, bại lộ toàn cảnh...
Hảo một cái tám khối cơ bụng, trụ trời thực lực nam nhân.
"..." Sakata Gintoki hai mắt tối om.
Sau đó, Quân Ngô thấy 'Quế Tiểu Thái Lang' đập đầu rầm rầm xuống đất, nền ngọc theo đó cũng nứt ra một đường dài, đầu chảy máu bê bết.
Sakata Gintoki hai mắt giăng đầy tơ máu: Gin nhìn thấy! Gin nhìn thấy thứ đó! Gin cùng một thằng già có quan hệ bất chính! Cô em xinh đẹp không được sao?! Tại sao lại là một thằng già! Tại sao lại là chồng bạn?!
Để ngăn cho hắn không tự hành hạ mình nữa, Quân Ngô chẳng màng thân thể không có mảnh vải, hơi thấp người muốn nâng y dậy...
Kết quả, hắn bị 'Quế' ọc ọc ọc ói lên mặt.
".............." Thần Võ Đại Đế trời sinh có khiết phích.
Gintoki như người say xỉn, lảo đảo lắc lư đứng lên, vung tay kéo chăn trên giường ném lên người Quân Ngô, quay đầu đi không nhìn lại, mặt mày xanh xao bụm miệng, nói: "Mặc vào trước đi... ọc ọc ọc..."
Hắn lại ói tại chỗ.
"..........." Quân Ngô đổi acc. Bạch Vô Tướng ngồi trên giường, mắt lạnh nhìn một đống bừa bãi dưới chân, lại nhìn 'Quế Tiểu Thái Lang'.
Không phải A Quế.
Gintoki cảm nhận được sát khí, lạnh đến tận xương, âm tào địa phủ cũng chưa làm cho hắn lạnh tới mức độ này, một bàn tay lạnh buốt tóm lấy cổ họng của hắn, kéo cả người hắn nhẹ tênh nhấc lên.
Một chiếc mặt nạ lạnh lẽo phóng đại, "A Quế đâu?"
"A Quế? Zura?! Ý ngươi là Zura Kotarou?" Gintoki hai mắt chảy một hàng dài hắc tuyến.
Tại sao lại là Zura chứ?!
Ai cũng được, sao lại là Zura!
Bạch Vô Tướng rốt cuộc biết người đang ở trong cơ thể của Quế là ai, tuỳ tiện vung tay ném Gintoki vào vách tường.
Gintoki lưng đập thật mạnh lên tường cứng, trượt xuống đất, hắn xoa xoa ngực, nhìn về phía nam nhân bên kia, "Ngươi ra tay với cả hắn? Không thương tiếc chút nào sao?"
"Ngươi là y sao?" Bạch Vô Tướng đã tới trước mặt, ngồi xổm xuống nâng khuôn mặt này lên nhìn chằm chằm, cười lạnh.
"Nhìn không thấy sao? Gin bây giờ đang là hắn, ngươi ra tay nặng..."
"Ta bẻ cổ ngươi, ráp lại, cũng không có bất luận áy náy gì." Bạch Vô Tướng nhã nhặn cúi xuống, tóm lấy cổ hắn một lần nữa.
"... Rồi rồi rồi, Gin xin thua, Gin đầu hàng! Đừng có bẻ cổ, đừng có động tay động chân, đầu người có thể bẻ rồi ráp lại sao? Cho dù có thể, ngươi cũng không muốn nhìn thấy đầu Zura một đằng, thân thể một nẻo đâu nhỉ Đại ca?" Gintoki giữ lấy cổ tay hắn, vỗ vỗ.
"..."
Xin thua?
Xin đầu hàng?
Bạch Vô Tướng siết tay càng chặt, cơ hồ khiến Gintoki muốn tắt thở.
Khuôn mặt này, lời nói lại mềm yếu hèn mọn như vậy.
"Phế vật."
"Phải rồi, Gin là phế vật, là rác rưởi. Người như Gin sao có tư cách nói chuyện với ngươi, được chính tay ngươi giết chứ? Chẳng phải bẩn tay lắm sao? Buông bọc rác này xuống đi, dù bên ngoài nó là vật quý trong lòng ngươi, bên trong cũng chỉ chứa đựng một đống rác tanh hôi bốc mùi."
Tóc dài rũ rượi che khuất gương mặt, Quế Tiểu Thái Lang bây giờ như một kẻ thất bại, mất hết ý chí, dễ dàng bẻ cong bất cứ lúc nào.
Khớp xương vang lên 'rắc rắc', một cánh tay của 'Quế' buông thõng tại bên người, không rên một tiếng, chỉ than thở nói: "Ngươi làm thân thể "mảnh mai" này của Zura gãy lìa, Gin cũng tạm thời không có cách trả lại hắn về cho ngươi. Chịu thiệt chút đi, ôm một đống rác ngủ một đêm, ngươi cũng quen mùi rác rồi nhỉ? Nhưng rác lại không quen bộ dáng sạch sẽ của ngươi nổi." Hắn bình tĩnh bẻ lại khớp tay, "Bị nó nhiễm bẩn, nhưng ngươi không có cách làm sạch nó đâu."
"..."
Quân Ngô mỉm cười, "Nói hay lắm. Đứng lên đi, Gin."
"..."
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...