Thấy Bùi Minh từ chối, Vũ Sư cũng không miễn cưỡng, lập tức cất kiếm. Sư Thanh Huyền cũng nàng quan hệ không tồi, rất thường xuyên tới Vũ sư hương chơi, cùng nàng nói vài ba câu nói giỡn trêu đùa.Tiểu Hạ Huyền trong ngực Sư Thanh Huyền nhăn mặt, mở miệng nói chuyện: "Câm miệng đi, ta cần ngủ."
"..." Mọi người: Mang ngươi tới đây làm chi vậy?
Dung Quảng đã bị Bán Nguyệt thừa cơ hội nhốt vào một cái bình, phong bế nó lại không cho thoát ra nữa, ở bên trong luôn miệng mắng chửi.
Tạ Liên nghe được Dung Quảng mắng chửi Bùi Minh như thế, đã sớm sinh ra một loại đồng tình vi diệu, nói: "Ta có tên biểu đệ, cũng có chút giống như Dung tướng quân vậy, nhưng hắn còn mắng chửi ác hơn nhiều, đã vậy còn không làm được tích sự gì."
Dung Quảng tốt xấu gì có thể giúp Bùi Minh đánh giặc, nhưng nếu để Thích Dung giúp Tạ Liên đi đánh giặc, Tạ Liên còn chưa bị địch giết thì đã bị Thích Dung hại cho chết trước rồi. Bùi Minh cũng tưởng tượng một chút, nếu Dung Quảng suốt ngày chỉ biết mắng chửi người mà không biết đánh giặc thì sẽ thành cái dạng gì, tự đáy lòng nói: "chuyện kia thật là hết sức đáng sợ."
Sư Thanh Huyền nói: "Lão Tạ không biết đấy thôi, Thanh Quỷ Thích Dung trong tay A Quế tiểu ca chính là vũ khí sắc bén! Đã từng chém giết vô số quỷ ở Chợ Quỷ của Huyết Vũ Thám Hoa đó! Đánh đâu thắng đó không gì cản nổi!"
"...?!" Tạ Liên và mọi người.
Vũ Sư Hoàng trầm ấm hỏi: "Là Quế Lang sao?"
Nàng vừa hỏi, ánh mắt của mọi người đổ dồn lên người nàng.
Sư Thanh Huyền rất kinh ngạc, "Vũ Sư Hoàng cũng quen biết A Quế tiểu ca?"
Vũ Sư Hoàng điềm tĩnh giải thích: "Thật lâu rồi không gặp, không biết Quế Lang hiện tại thế nào? Ta vẫn đang đi tìm hắn."
Dựa vào kinh nghiệm tình trường nhiều năm, Bùi Minh đánh hơi được cái gì đó khó lường, không hỏi khỏi: "Vũ Sư đại nhân tìm hắn có chuyện gì?"
Mọi người cũng rất tò mò, càng tò mò hơn là Quế Tiểu Thái Lang cùng nàng quen biết như thế nào.
Hóa ra, khi Quế Tiểu Thái Lang còn là Lan Anh công tử, mặc dù ở nhà có vị hôn thê, gia đình êm ấm, nhưng khi cách mạng chững bước, hắn nuôi chí làm ruộng, vô tình gặp Vũ Sư Hoàng, từ đó làm bạn keo sơn bên người nàng, xem nàng là hồng nhan tri kỷ của đời mình.
Vũ Sư Hoàng từ khi nghe tin Phi Tiên Bất Độ Thế đã lên trời nhậm chức, đã từng có ý muốn đến thăm y, lại chẳng ngờ không lâu sau... lại nghe tin y bị giam giữ, việc này đành trì hoãn.
Sư Thanh Huyền trả lời Vũ Sư: "A Quế tiểu ca bây giờ chính là thịt cá trên thớt! Tay không có kiếm mặc người xâu xé! Hắn đang chờ chúng ta kết thúc nhiệm vụ lần này, tiến hành tổng tiến công giải cứu hắn!"
"... Ta không nằm bên trong 'chúng ta'." Bùi Minh vẫn giữ ý kiến của mình.
Tạm thời thì hắn thấy Đế Quân vẫn không tới nỗi nào, nhân phẩm chỉ có hơi lung lay sắp đổ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
Storie d'amoreNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...