Chương 60: Nguyện người như ta

502 32 23
                                    




Đế Quân không phải không thất vọng, hắn rất muốn hỏi Quế, ngươi đang kiên trì cái gì? Có thể vì ta bỏ đi nó sao?

Lời này tới bên miệng lại không hỏi ra được, hắn có kiêu ngạo của mình, nhưng chính hắn lại thấy không cam lòng.

Hắn xem y là duy nhất, không biết từ lúc nào đã yêu nhiều như vậy.

Thế gian này, hắn luyến mộ, say đắm một người, thật nhiều, rất nhiều.

Hắn tham luyến nhiệt độ cơ thể y, hắn mê muội hương thơm trên mái tóc, hắn khát vọng được đôi mắt này nhìn chăm chú, hắn muốn y ôm hắn, hắn muốn y hôn hắn, hắn muốn y mê loạn vì hắn, hắn muốn từ trên mặt y nhìn thấy, y không muốn xa rời hắn chút nào.

Hắn đã điên loạn ngàn năm, nhưng y vẫn giữ bình tĩnh.

Y chưa từng thay đổi, y chẳng có chút lung lay.

Thậm chí, đã từng, hắn nghĩ, y phải chăng đang lừa gạt mình.

Nếu hắn không còn là đệ nhất Võ Thần, nếu hắn không còn mạnh mẽ như bây giờ, nếu... y căn bản không còn cần đối phó với hắn nữa...

A Quế.

Những lời đa tình ngươi nói cho ta biết, ta nghe, rốt cuộc bao nhiêu là ái tình?

Ta biết rõ mà.

Không có ta, ngươi sẽ thích một người khác, sẽ trân trọng một người khác.

Không có ta, vốn cũng chẳng hề gì.

...

"Ngươi làm sao vậy?" Quế Tiểu Thái Lang chợt bị Quân Ngô kéo ôm vào lòng, yên vị ngồi trong ngực hắn, nghe hắn an ổn thở dài, hít một hơi thật sâu trên tóc dài, hòa bình tâm sự.

"A Quế, ngươi vì sao đứng về phía ta?"

Ta biết, ta đang làm sai.

Ta trước giờ, đã làm sai nhiều rồi.

Quế Tiểu Thái Lang dễ dàng nghe được tiếng tim đập bình thản êm ái của hắn, mới an lòng, thật sự nghiêm túc suy nghĩ một lát, trả lời câu hỏi này.

"Vì ngươi đang cần ta, nên ta không đi."

Quân Ngô siết y chặt hơn một chút, lại nhanh chóng nới lỏng ra, tiếp tục hỏi, "Dù ta... ích kỷ, xấu tính, muốn bắt ngươi chịu khổ cùng ta sao?"

Ta đang kéo ngươi vào địa ngục, ta tách rời ngươi với những con người vui vẻ ngoài kia, ta không cho ngươi có cơ hội tới gần người khác.

"Huyền Nhất Lang này, ngươi hiểu ta sao?" Quế đột nhiên hỏi, hai mắt nhạt trầm lặng.

... Quân Ngô bị câu hỏi này làm giật mình, hai mắt thâm thuý chìm nổi nhiều suy nghĩa.

Hiểu y sao?

Hiểu... sao?

Hắn luôn mong chờ người khác hiểu mình, nhưng... chưa từng tận lực đi hiểu một người nào. Từ trước đến nay, luôn là người khác phải chuyển động vây quanh hắn, hắn là Ô Dung Thái tử điện hạ.

Huống chi... đây là Quế Tiểu Thái Lang.

Những chuyện y làm trước đây, hắn một mực không hiểu được.

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ