Quân Ngô cảm nhận được một lực lượng rút đi, ổn định ôn hoà chảy khắp toàn thân rồi chẳng hề tung tích phân tán nơi nào.
Hắn sờ lên chiếc nhẫn bạc, nó... hiện tại đã vô dụng.
...
"Để cho chắc, ta hiện tại chẳng tin ai nữa. Đặc biệt là ngươi, Bạch Bạch."
Quế công chính chốt.
"..." Bạch Vô Tướng.
Hôn cũng chịu hôn rồi, còn làm bộ chính trực.
Thế nhưng Bạch Vô Tướng sẽ không vạch trần bộ mặt của hắn trước mặt mọi người, một bộ cam tâm tình nguyện, cười mà không nói.
"..." Mai Niệm Khanh, Tạ Liên, Hoa Thành.
Hình ảnh này thấy ghê quá.
Evil Bạch Vô Tướng: Hiền lành thương xót chúng sinh.
Cốc Tử thấy thời cơ tới rồi, nhào qua nói: "Đại ca, ngươi biết cha ta ở đâu không? Cốc Tử nhớ cha."
Quế Tiểu Thái Lang nhìn Cốc Tử, mới nhớ ra...
"Thích Dung ở đâu rồi? Thời điểm này mà hắn còn đi chơi được! Vô trách nhiệm thật đấy, không đáng làm cha, cũng chẳng chịu tiến thủ."
"..." Mọi người tận mắt chứng kiến Thích Dung biến thành ếch xanh.
"..." Gintoki tận mắt chứng kiến tấm thảm thần kỳ.
Chỉ có dưới tay Quế, Thích Dung mới đáng thương nhiều hơn là đáng trách.
Quế ôm Cốc Tử chơi bời o bế một lát, no nê chán chê, thấy đủ rồi thì bưng Gintoki đang đực mặt bỏ vào lòng Cốc Tử, "Chơi với nó đi. Ta còn quốc gia đại sự phải lo nghĩ."
"..." Cốc Tử.
"..." Hai vị Phong sư.
Hình ảnh này quen quen.
Cốc Tử nhấc con mèo lên nhìn thử, con mèo trắng kỳ cục này lại còn biết nói: "Nhìn cái gì mà nhìn, chưa thấy con mèo anh tuấn như Gin lần nào là đúng rồi, trên đời này có mấy?"
Cốc Tử sờ sờ vuốt vuốt lông nó.
Gintoki hài lòng, ra lệnh, "Muốn tìm cha chứ gì, Gon? Tham gia cuộc thi Hunter đi."
Đang cùng đám người bàn bạc, Quế cau mày, "Không phải Gon! Là Cốc Tử!"
Mắt thấy Cốc Tử chơi với Gintoki thật vui, khác hẳn bộ dạng mếu máo lúc nãy, mọi người đã an tâm rồi. Nhìn đi, đây mới thật sự là bảo mẫu chính hiệu!
Quét Nhà Tướng Quân ôm ngực, mặc dù thoát khỏi danh hiệu bảo mẫu nhưng kỳ thật rất không vui, so đo trong lòng mình thua kém con mèo ngu si đó điểm nào...
... Thua hết ha. :)))
...
Bên kia đã bàn bạc rõ ràng.
"Vì vậy, để tránh làm tổn thương hoà khí vợ chồng, chúng ta sẽ không nhúng tay nữa." Quế Tiểu Thái Lang rút lui cái một.
"..." Mai Niệm Khanh.
"..." Tạ Liên.
"..." Hoa Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...