Phiên ngoại: Khi tiểu A Quế gặp Quân Ngô nguyên tác (9)

224 17 8
                                    




Từ trong đám người đột nhiên có kẻ quát lên: "Có yêu khí! Trên người hắn ta có yêu khí!"

Một đám ăn mày đang quỳ lạy đột nhiên ngẩn ra, một tên ăn mày ngơ ngác hỏi: "Yêu khí? Từ đâu ra yêu khí?"

Thiên Nhãn Khai xuất đầu, nghiêm trang đi đến trước mặt Quế Tiểu Thái Lang, chỉ vào tay y nói: "Ngươi đã chạm vào ai?! Quỷ khí cực kỳ nồng đậm!"

Quế Tiểu Thái Lang cau mày, giơ bàn tay lên trước mặt săm soi, sờ cằm nói: "Còn có chuyện này à? Chẳng lẽ ta gặp quỷ?"

Thiên Nhãn Khai là một lão đạo sĩ đạo hạnh khá cao thâm, hắn thấy y mặt mày liêm chính, dự là không phải hạng người gian ác, cũng nghiêm túc y hệt chỉ vào đầu ngón trỏ của Quế, nói: "Nơi này dính nhiều nhất này."

"..." Quế Tiểu Thái Lang trầm tư nhìn ngón trỏ, suy nghĩ sâu xa.

Đầu ngón tay y, trừ bỏ xé bánh đút cho Bạch Bạch...

"..." Bạch Vô Tướng ẩn hiện cách đó không xa, cũng trầm mặc.

—— Môi hắn... chẳng lẽ đã lỡ chạm lên đầu ngón tay y?

Nghĩ đến đây, Bạch Vô Tướng dường như có một khắc cứng còng.

Thiên Nhãn Khai hỏi: "Ngươi nghĩ ra chưa? Ngươi đã gặp kẻ nào? Mau dẫn ta đi bắt!"

Sư Thanh Huyền nhảy cà thọt tới, chen miệng, "Vị tiểu huynh đệ này gặp quỷ vậy phải mau chóng diệt trừ a. Cẩn thận nó đeo bám ngươi, mang đến vận xui đó! Xui cực kỳ! Cửa nát nhà tan cũng nên!"

Thiên Nhãn Khai cũng gật đầu, đồng ý với cách nói này, "Đúng đấy. Quỷ khí này quả thật không kém Huyết Vũ Thám Hoa, cấp độ nhất định không yếu!"

Quế Tiểu Thái Lang trầm ngâm, đoán ra tám chín phần chính là Bạch Bạch rồi. Chỉ là không ngờ y không yếu, rõ ràng tồn tại cảm bạc nhược, đã thế còn ăn một kiếm Ngàn Anh mà trọng thương tới nay chưa khỏi, không giống vị Quỷ vương áo đỏ mạnh mẽ kia lắm.

Quế Tiểu Thái Lang quét mắt nhìn về phía bậc thềm y ngồi lúc nãy, quả nhiên không thấy bóng dáng mờ nhạt im ắng của Bạch Vô Tướng nữa. Quế lập tức cau mày, lo lắng sốt ruột đưa mắt nhìn quanh một lượt, vẫn không thấy bóng dáng bạch y kia đâu.

... Bỏ đi rồi.

Quế sờ cằm, xem ra mấy người này đoán sai, Bạch Bạch không mạnh lắm, ít nhất là hắn không thể lộ diện trước mặt bọn họ.

... Bị truy lùng?

Quế Tiểu Thái Lang bất động thanh sắc toan tính một phen, lạnh nhạt nói: "Không cần đâu, chắc chỉ là vô tình chạm mặt, ta thấy khỏe khoắn khôn cùng, không có bị thứ gì ám cả."

Thiên Nhãn Khai không tin, lão lớn tiếng nói: "Trường hợp của ngươi ta chẳng phải chưa thấy qua! Mùi vị nồng đậm, rõ ràng là có tiếp xúc thân mật! Đừng hòng qua mắt được ta! Mau khai ra chỗ yêu quái ẩn núp!"

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ