Chương 88: Vãn quân

227 17 22
                                    


"A Quế, ta nâng ngươi lên đế vị, ngươi thay ta làm chủ."

Nghe thấy thế, Quế giận dữ cầm kiếm đứng lên nói lớn tiếng: "Cái gì? Ngươi giấu giếm ta tự lên kế hoạch một mình? Huyền Nhất Lang, chúng ta từ bao giờ đã đi đến một bước này?! Tín nhiệm dành cho nhau đã mất hết rồi sao?! Ngươi tự ý quyết định như thế, có nghĩ tới bàn bạc với ta chưa?! Hay ngươi đã ở bên ngoài tìm được hồng nhan tri kỷ nào khác rồi! Không còn cần ta nữa có phải hay không?!"

Y rút kiếm ra muốn chém hắn, cũng may có một đám người nhào vô ngăn cản bi kịch phát sinh.

"..." Đế Quân tim đập lỡ một nhịp vì hoảng.

Thích Dung lại tận trách đưa đến đỉnh đầu Quế hai ngọn đèn xanh.

Ông chủ tiệm mì nhìn Đế Quân bằng ánh mắt chê trách không tán đồng, mọi người xung quanh cũng vậy, có người còn nhiệt tâm đè Quế ngồi lại xuống ghế, đồng thời đẩy Thích Dung ra, ngồi vào vị trí bên cạnh khuyên giải an ủi y đừng vì loại tra nam này mà thương tâm khổ sở nữa, đi tìm đệ nhị xuân đi, y còn rất trẻ, còn rất đẹp, không đáng phải vì tên súc sinh này mà phí hoài bản thân mình.

Quế Tiểu Thái Lang lúc đầu thì không sao, bị khuyên xong thì khóc sướt mướt.

"..." Đế Quân thành cái đích cho mọi người chỉ trích.

"..." Thích Dung không có chỗ ngồi.

Quân Ngô ho mạnh một tiếng thu hút sự chú ý, bất đắc dĩ giải thích: "Không có, ngươi hiểu lầm rồi. Thật sự không có người nào khác, chỉ có một mình ngươi."

Quế hít hít mũi hỏi: "Thật không?"

"Thật. Cả đời chỉ có ngươi."

Đế Quân vươn tay muốn ôm y về, lại thấy y chần chừ không chịu đi qua...

Dân chúng xung quanh không tin lắm, không biết từ lúc nào mà Thích Dung cũng thành một phần tử quần chúng bên trong, giơ cao một tấm bảng viết, "Tin hắn ngươi là heo!"

Mọi người: "Lừa gạt! Chắc chắn là lừa gạt! Lời nói của bọn đàn ông thối không đáng tin! Nhìn dáng dấp tuấn tú ngời ngời như vậy, ít nhất ở bên ngoài cũng phải có mười cô!"

"..."

Đế Quân hơi giận rồi, một phát bắt được tay Quế, không cho y rút lui mà trực tiếp kéo vào trong ngực, ôm y ngồi thẳng lên đùi mình, chôn mặt ở sau gáy y nói: "Ngươi để ta chịu oan khuất, A Quế. Ta thật sự, chỉ yêu một mình ngươi thôi, có chuyện gì đều muốn nói cho ngươi biết đầu tiên."

Quế ôm ngực, không hề lay chuyển, nằm trong lòng hắn bình tĩnh hỏi: "Thế chuyện này là thế nào? Ngươi không giải thích được thì chúng ta chia tay. Ta không thích bị lừa dối."

"..."

Đế Quân hy vọng y đổi kịch bản khác ngọt ngào dễ đối phó hơn. Nếu hiện tại ở đây chỉ có riêng hai người bọn họ thì tốt rồi, đám người này phiền phải biết.

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ