Phiên ngoại: Ta và hắn đều là quân phản loạn (9)

272 17 7
                                    


Thanh niên nằm ngửa trên cây, miệng ngậm cỏ đuôi chó nhìn bầu trời, trong tay tung hứng một tấm huyền thiết lệnh mà tiên môn bách gia nghe tên sợ vỡ mật, Âm Hổ Phù.

Bỗng nhiên, thanh niên có gương mặt nửa chính nửa tà, nửa thanh tuấn nửa hài đồng chợt nở nụ cười thiên chân, "Thay thế hắn..."

Miệng cười, ánh mắt lại mát lạnh sát ý.

...

Nguỵ Vô Tiện cùng Tiết Dương gặp nhau.

"Gin bị đoạt xá rồi."

Tiết Dương chống tay ra sau đầu, lơ là nói: "À, có nghe nói. Nghe đồn còn rất tài năng, mới vài ngày đã nắm Vân Mộng Giang thị trong tay, ngay cả tên chó điên kia cũng ngoan ngoãn nghe lời."

"Ngươi đừng gọi Giang Trừng kiểu đó." Nguỵ Vô Tiện nhíu mày mắng.

"Không phải sao? Dễ dàng bị một hồn ma từ nơi nào không biết khống chế, đúng là..."

Nguỵ Vô Tiện quát lạnh, "Tiết Dương!"

Tiết Dương cười, "Rồi, ta xin lỗi, ta chỉ tức giận chút thôi mà. Chẳng lẽ ngươi không tức giận sao? Để yên được à?"

Nguỵ Vô Tiện ôm ngực, "Tất nhiên là không rồi! Ta sẽ mang Gin về!"

Tiết Dương nhướng mày, "Sư phụ ngươi đã có biện pháp rồi à?"

"Đoạt xá, vậy thì đuổi nó đi, khiến nó tự nguyện rời bỏ thân thể của Gin." Nguỵ Vô Tiện thản nhiên tự đắc, hai mắt lướt qua ánh sáng.

"Lại đây Tiết Dương, ta có chủ ý này..." Nguỵ Vô Tiện ngoắc tay bảo Tiết Dương tiến tới, kề tai nói nhỏ.

...

Nguỵ Vô Tiện rải cứt chó chờ 'Gintoki' đạp! Hắn chờ ngày này quá lâu rồi! Cơ hội phục thù cuối cùng cũng tới!

"..." Tiết Dương.

Mặc dù không biết tại sao lại khổ cực đi rải cứt chó, nhưng cách này đúng là tởm lợn độc ác vô cùng!

Vì vậy, Tiết Dương và Nguỵ Vô Tiện ôm cây đợi thỏ, chờ 'Gintoki' đi ngang qua dính bẫy.

Cuối con đường, ánh mặt trời sau lưng, 'Sakata Gintoki' khoan thai tới chậm. Tiết Dương và Nguỵ Vô Tiện nín thở chờ đợi.

Quế khoanh tay, đột nhiên dừng lại trước nguy hiểm.

"..." Nguỵ Vô Tiện/ Tiết Dương thất vọng: Thất bại rồi sao? Cũng đúng, đâu phải ai cũng để mắt dưới mông như Gin/ca ca.

Quế sờ cằm đánh giá bãi cứt dưới chân, vẻ mặt ngộ ra, "Nhiều cứt rải rác như vậy, không giống tự nhiên mà có, là có ai đã dàn dựng sao?"

"..." Nguỵ Vô Tiện/ Tiết Dương: Thông minh!

Quế Tiểu Thái Lang ánh mắt sắc bén, "Là trời cao muốn thử thách à? Vậy thì không còn cách nào khác..."

Quế Tiểu Thái Lang từ vị trí này, kéo chân ra sau, làm ra tư thế lấy đà...

"..." Nguỵ Vô Tiện/ Tiết Dương: Hắn muốn làm gì?! Vậy mà cũng muốn vượt qua sao?! Quay đầu lại đi đường khác được mà!

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ