Chương 64: Trắng đỏ đen xanh

357 34 41
                                    




Tình hình là...

Lần đầu tiên trong cuộc đời, Đế Quân ngồi xuống nền đất nghe theo chỉ thị của Quế Tiểu Thái Lang—— ra bài...

Đế Quân cười nói: "Ta thắng rồi."

"..." Tứ vị quốc sư không cười.

Người đầu tiên nổi giận là Quốc sư A nóng tính: "Cái đm, ta éo chơi nữa!"

"Đúng vậy, Thái tử điện hạ cũng quá hên đi?! Hắn thắng mãi là ý gì?! Hách à?!"

"... Hờ." Mai Niệm Khanh đã thua quen rồi, hắn chịu đựng được cảm giác trắng tay.

"Hơ hơ hơ! Không phải hách! Là thực lực đấy nhá! Phục đi quân bại tướng! Moi tiền ra đây!" Quế bò trên vai Đế Quân phấn khích, cảm thấy tất cả đều là nhờ công của hắn! Là hắn phù hộ độ trì nên Quân Ngô mới thắng liên tiếp bốn cục!

Làm gì có thằng phản diện nào hên như vậy được? Đều là ánh sáng của hắn chiếu cố Quân Ngô!

Quốc sư A nhịn không được chỉ vào Quế Tiểu Thái Lang nói: "Ngươi! Nếp! Ngươi thử qua ngồi trên vai ta xem thế nào."

Quế: "Không phải Nếp! Là Quế! Okê luôn."

Đế Quân nói: "Không được."

Quốc sư B bất mãn nói: "Gì đâu mà không được? Xa hắn một lát ngài có chết đâu? Ngài chứng minh đi, ngài hên như thế là do thực lực như hắn nói! Mặc dù ta thấy hắn không có công cán gì, nhưng mà biết đâu được hắn phi thăng, thu nhỏ thành tiểu tiên thì có phép thuật gì phù trợ ngài ăn gian thì sao?!"

"Ngươi nói ta ăn gian?" Đế Quân cười như không cười.

Mắt thấy chiến tranh lại sắp nổ ra nữa, Mai Niệm Khanh nói: "Ta thì thấy vầy, Điện hạ trước nay hoàn mỹ vô khuyết, tất nhiên sẽ không giở thủ đoạn bẩn thỉu, nhưng trò chơi xui rủi này không phải hoàn mỹ là có thể quyết định thắng bại, thắng liên tục như vậy, khó lòng mà không nghi ngờ được..."

"Thôi đừng nói nữa, ngươi đó giờ luôn thua không phải sao? Chuyện hắn có thể thắng mãi thì có gì khác so với ngươi chứ?" Quốc sư C phun tào.

"..." Mai Niệm Khanh: Ngươi mới đừng nói nữa, im đi.

Đế Quân nói: "Dù gì cũng không được, A Quế phải ở bên ta."

Quế khó hiểu hỏi: "Tại sao chứ Huyền Nhất Lang? Ngươi sợ thua sao? Thua một ván cũng không sao đâu mà. Đàn ông có thắng có thua mới trưởng thành được."

"..." Đế Quân mạc danh cảm thấy Quế Tiểu Thái Lang đang tự tin là, vì có y nên hắn mới thắng.

"..."

—— Đừng có tự kỷ được chứ?

Địch nhân và người yêu đều là một người là cảm giác gì?

Muốn đẩy ra rồi lại luyến tiếc đẩy.

Mà dù sao cũng không phải do Đế Quân quyết định. Quế muốn độ người khác xem sao, nên hắn từ trên vai Đế Quân đứng thẳng, dang hai tay ra nhảy về phía Quốc sư A——

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ