Chợt nghe câu hỏi của Bạch Vô Tướng, Quế Tiểu Thái Lang suy nghĩ một lát, cảm thấy lúc nãy... y hình như bị một thứ gì đó dẫn dắt, ảo diệu lắm."Bạch Bạch... ta hình như, bị quỷ ám rồi á!" Quế Tiểu Thái Lang mặt mũi hơi xanh xao vàng vọt.
"..." Bạch Vô Tướng.
"..." Vũ Sư Hoàng.
—— Đó giờ chẳng vậy?! Nó ám miết đó mà.
Bạch Vô Tướng lại ngay lập tức nghĩ tới chuyện y đang bị thứ gì đó khống chế, bắt đầu dụng tâm dò xét y một hồi, Vũ Sư Hoàng lo lắng ở một bên nhìn.
Quế Tiểu Thái Lang vẻ mặt gần đất xa trời nằm im dưới nền đất, đặt tay lên bụng thở phập phồng lên xuống.
Nước mắt đảo quanh hốc mắt, y tựa hồ đã nghĩ đến tang lễ.
Y hỏi:
"Sao rồi Bạch Bạch? Ta... còn sống được bao lâu nữa?"
"..."
Mạc danh cảm thấy bọn họ đang lo lắng dư thừa, y xuẩn xuẩn như vậy khó chết cực kỳ.
Làm người yêu, Bạch Vô Tướng lại cảm thấy A Quế thật đáng yêu, ôm y lên hôn lên môi nói nhỏ nhẹ, "A Quế không chết đâu, có chết ta cũng sẽ mang A Quế về bằng được!"
"..."
Phía sau chữ 'bằng được' này, cất giấu rất nhiều thứ kinh khủng.
Đột nhiên bị hôn chụt trước mặt người khác như vậy, Quế Tiểu Thái Lang nổi điên nắm lấy tóc Bạch Vô Tướng kéo qua—— đập đầu hắn vào tường cái 'ầm'!
Nửa bức tường đều sụp xuống trong khi Bạch Vô Tướng không hề hấn gì.
"..."
—— Cứ như thế này mãi, không tới một tháng nơi này sẽ phải xây sửa lại nhiều nơi.
Thấy tạm thời dò xét thân thể y không có kết quả, Quế tại rất vô tư nói hắn không sao cả, chắc lúc nãy nhìn Bạch Vô Tướng quá đáng ghét nên mới thế.
"..." Bạch Vô Tướng.
Thấy y không sao, chuyện này tạm gác qua một bên. Quế lại suy tính tới quà giáng sinh, trong đám bạn trẻ, người y không nghĩ nhiều nhất chính là A Độ.
Có quà cho hắn là được, hắn ngược lại còn sẽ tặng cho y cái lớn hơn, giá trị hơn gấp bội hoặc gấp trăm lần. Cho nên tốt nhất là tặng đại hắn cái gì be bé thôi, có lòng là tốt quá rồi.
Quế từng được hắn tặng cho một con mèo cực kỳ quý hiếm, lông mượt như tơ, y thích muốn chết, ôm nó đi khắp mọi nơi, đêm về cũng một mực ôm nó ngủ, nhưng nuôi nó không lâu thì nó lại đột nhiên bệnh nặng qua đời, y bị đả kích nặng nề, tới bây giờ vẫn để lại vết thương lòng sâu thẳm. Nó còn thảm khốc tê tái hơn cả chuyện Bạch Bạch bị giết hại...
Mà từ đó, Sư Vô Độ cũng không dám tặng y mấy thứ đồ quá hoạt bát nữa, Quế cũng không dám tặng hắn thứ gì quá đắt tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...