Đế quân đi tới bên cạnh nhìn xuống người đang ngồi xổm dưới đất vẽ bậy bạ, cười nói: "Ngươi ngoan thật, ta xong việc rồi, chúng ta có thể đi trả kiếm nha. Đứng lên đi A Quế." Nói lời này, Đế quân vươn tay đặt trước mặt hắn, ý bảo hắn kéo tay mình đứng lên.'Ọt ọt'
Quế Tiểu Thái Lang ngẩng đầu, nước mắt lưng tròng, "Bạch Bạch, ta đói đụng, ta muốn đi ăn mì, ăn mì gấp gáp hơn."
"..." Đế quân nhất thời không đoán ra là do hắn đói quá nên lười chạy hay là do hắn đói quá nên chờ mình.
Quế thành thật nắm lấy tay hắn đứng lên, nhìn thanh kiếm bên hông nói: "Đêm đã khuya, chắc tiểu hữu cũng về ngủ rồi, giờ quấy rầy tiểu hữu cũng không thỏa đáng."
Đế quân gật đầu, "Ngươi nói đúng, vậy..." Đế quân liếc nhìn cái bụng ầm ĩ của hắn, thở dài, "Ngươi ăn mì bằng cách nào? Như ngươi nói, đã khuya."
Ý là, không có biện pháp.
Quế bình tĩnh nói: "À, chuyện này đơn giản lắm, ngươi quên mất nghề nghiệp của ta là gì rồi sao?"
"?!"
—— Khủng bố?
"Không phải khủng bố, là nhà cách mạng! Một nhà cách mạng sẽ có cách để no bụng mặc kệ thời điểm nào trong ngày đi nữa!"
"..." Đế quân.
Không hề liên quan.
...
"Cho một bát mì! À không, hai bát! Chủ nhà có nghe hay không? Nếu ngươi không lên tiếng ta sẽ cho là ngươi đồng ý! Không đồng ý ta vẫn sẽ ở đây đợi ngươi thay đổi chủ ý!"
Quế nửa đêm gõ cửa nhà dân, nhất quyết không buông tha, bị chửi cũng không buông tha, bị thả chó ra cắn cũng không buông tha, vẫn như cũ trầm ổn gõ cửa liên hồi.
"..." Đế quân đứng bên cạnh bị chó cắn ống quần.
Quế nhìn thấy chú chó này thì hai má hiện lên một rặng mây hồng, thấy Đế quân chuẩn bị hất nó ra thì quát lớn: "Bạch Bạch ngươi làm gì đó! Tiểu Huyền chỉ làm đúng phận sự của mình thôi! Ngươi không nên trách nó đâu!"
"... Tiểu Huyền?" Đế quân híp mắt hỏi.
Quế gật đầu, "Đúng vậy, chính là trích từ tên ngươi. Huyền Nhất Lang."
"..." Đế quân.
—— Đó vốn không phải tên ta, ngươi không những không hỏi mà còn tự ý quyết định!
Đế quân hờn dỗi nói: "Đổi tên đi, ta không thích ngươi gọi thứ súc sinh này trùng với ta."
"Ừ, vậy Tiểu Bạch cũng được, mặc dù lông nó màu đen, nhưng tương phản manh cũng là xu thế! Bắt kịp nhịp điệu xã hội thì mới có thể cứu quốc sớm chiều!" Quế vừa nói, tay vẫn không ngừng đập cửa.
"..."
... Cửa rốt cuộc mở.
"Ta thao nhà ngươi!!! Gần sáng lấy đâu ra mì cho ngươi ăn! Cút ngay!!!" Chủ quán quát vào mặt Quế Tiểu Thái Lang, cầm chổi giơ lên muốn đánh lên đầu hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...