"Khi tin ngươi chọn đúng đường thì dù đường đó có chông gai đến mấy bọn ta cũng sẽ dính với ngươi, nhưng nếu không thấy đường đó đúng, thì bọn ta sẽ ngăn cản ngươi lại, dù có phải chống đối lại thế giới này đi nữa."
"Bạn à? Hắn ta nên biết ơn vì có một người sẵn sàng đi tận cùng vũ trụ chỉ để cứu mạng hắn. Và Hắn ta không nên than vãn rằng, có một người sẵn sàng đi tận cùng vũ trụ để giết hắn."
...
"Quế, đi thôi."
'Hoa Thành' tung xúc xắc.
Trong nháy mắt đó tất cả mọi người đều rời đi, chỉ còn lại một người nâng tay lên che lại gương mặt mình.
...
...
...
"..." Ếch, Thích Dung.
Quân Ngô thoáng liếc nó, con ếch sợ sệt ộp ộp lên vài tiếng, nhảy cẫng lên, hắn lần này lại không vung tay lên biến con ếch trước mắt thành ếch nướng, mà còn khá hoà khí nói: "Muốn trở về dáng vẻ ban đầu?"
"Ọp!"
Con ếch phồng nọng.
Quân Ngô bình thản quay đầu đi, "Rất tiếc, ta không giúp được ngươi. Thuật pháp này ta thấy lần đầu. Ngươi có thể nhờ ai đó hôn thử xem."
"..." Thích Dung.
...
Hoàng thành.
Oán linh bao phủ trên bầu trời một ngày trước.
Ở lúc Sư Thanh Huyền đang cùng đám ăn mày giữ trận thu hút oán linh, "Hoa Thành" trấn giữ trung tâm tiêu diệt thì bỗng nhiên trên trời xuất hiện một vệt sáng.
Ánh sáng này tựa hồ đã từng quen biết, Sư Thanh Huyền khi còn làm thần quan thường nhìn thấy trên người Quân Ngô, nhưng hiện tại Quân Ngô xuất hiện ở đây, chẳng lẽ Thái tử điện hạ thất bại rồi, đã xảy ra chuyện gì rồi sao?
Sư Thanh Huyền lo lắng hỏi "Hoa Thành" đứng bên cạnh, mặt "Hoa Thành" hôm nay có chút âm trầm, nhìn thấy Quân Ngô xuất hiện thì bỗng nhiên quay đầu lại đi một nước, lại nghe Sư Thanh Huyền gọi lại: "Huyết Vũ Thám Hoa!!! Ngươi đi đâu vậy! Một mình ta sao có thể đấu lại hắn chứ?!"
"Hoa Thành" quay đầu lại, mặt lạnh như tiền, "Không cần ngươi giải quyết."
"Không cần? Thì đúng là ta không còn pháp lực nào, tất nhiên là không cần ta giải quyết! Ta giải quyết có được đâu chứ! Giờ phút này ngươi còn đùa được, ta không phải thái tử điện hạ, không hiểu được thú vui của ngươi. Ta không làm được thì ngươi cũng đừng bỏ đi..."
Còn chưa dứt lời, Sư Thanh Huyền đã bị y túm cổ lôi đi, lôi ra khỏi trận pháp, nghe được "Hoa Thành" âm u nói: "Mở mắt ra nhìn cho kỹ, ngươi không có mắt sao? Nếu là hắn ta, ngươi còn có thời gian ở đây nói nhảm?"
"Hả? Không phải hắn thì là ai?" Sư Thanh Huyền ngửa đầu nhìn lên trời, giật mình phát hiện... 'Quân Ngô' đang tự mình ra tay tiêu diệt oán linh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...