Chương 86: Thiên cơ (3)

255 18 30
                                    




Tứ vị quốc sư vây quanh bàn tròn nhìn xuống con mèo vô tri vô giác ngồi trên bàn run ria mép nhìn bọn họ ngờ nghệch ngu si.

Đột nhiên, một vị quốc sư tính tình không tốt chợt ôm con mèo vứt ra ngoài cửa sổ!

Hắn rống: "Mẹ nó con mèo ngu xuẩn này có chỗ nào giống điện hạ nhà chúng ta chứ?! Ngươi quả thật! Quả thật vô tình!!! Không thể nói lý!!!"

Quế Tiểu Thái Lang đã hoảng hồn nhảy ra ngoài, trước khi con mèo rơi xuống tuyết lạnh đã vớt được nó ôm vào lòng ngã xuống tuyết lăn vài vòng.

"..." Mọi người: Hắn quý thiệt đó.

"..." Các vị quốc sư: Ôi điện hạ...

Các quốc sư không ngờ Thái tử điện hạ cao quý bất phàm nhà bọn họ vào tay Quế Tiểu Thái Lang lại thành ra nông nỗi này, từ trước bọn họ cứ nghĩ là Quế là người bị hại, có ai ngờ thật ra kẻ đáng thương từ đầu tới cuối chỉ có mình Thái tử điện hạ!

Các vị Quốc sư liếc nhìn nhau, Mai Niệm Khanh trực tiếp giận dữ nói: "Ta đi đóng cửa! Không cho hắn vào!"

"Hừ! Nên thế!" Một vị quốc sư khác thay Thái tử điện hạ bất bình.

Tạ Liên đổ mồ hôi lạnh, thấy Mai Niệm Khanh tính đi ra đóng cửa thật, dang hai tay cản lại trước cửa nói: "Sư phụ! Không thể làm như vậy!"

Mai Niệm Khanh nổi giận đùng đùng nói: "Ngươi với hắn giống nhau quá rồi! Ngươi cùng tuổi với hắn đấy! Gọi sư phụ cái gì?! Ta mới là sư phụ ngươi! Chọn đi! Ta hay hắn?!"

"..." Tạ Liên: Uy! Ngài nữa!

Ba người còn lại lườm hắn hỏi y hệt, còn khịa thêm: "Sao không chọn? Hay ngươi lại muốn đồng thời thoả mãn tất cả? Thái tử điện hạ?"

"..." Tạ Liên.

Sao mà chọn cho được! Một bên là những vị hắn kính trọng nhất, nuôi nấng hắn, dạy dỗ hắn từ bé, một bên là Quế.

"..." Hoa Thành đột nhiên nhạy cảm, đột nhiên cũng muốn hỏi một câu: Điện hạ, ngươi chọn ai?

"..." Tạ Liên khi nhận được ánh mắt buồn bã mất mát của Hoa Thành, vươn ngón tay... chọn hắn.

"..." Các vị quốc sư.

Mai Niệm Khanh nhịn không được nói: "Này, ta nói này! Hắn không nằm trong sự lựa chọn!"

"Tại sao lại không?" Hoa Thành ôm ngực, lại rất vui vẻ vì Điện hạ chọn hắn. Quế Tiểu Thái Lang quả nhiên không bằng hắn!

Mai Niệm Khanh nhìn không được vẻ mặt đắc thắng của tiểu tử này, dù sao cũng là Tuyệt Cảnh quỷ vương, sợ Điện hạ lại bị dáng vẻ này của hắn lừa gạt, cau mày nói: "A Nếp... ý ta là Quế Tiểu Thái Lang, từ nhỏ thông minh hiểu chuyện, còn biết làm việc nhà nấu cơm cho chúng ta ăn... quan trọng nhất, y vô cùng loá mắt! Đến ta đây cũng không nhìn thấy được gì! Còn tiểu tử ngươi chín khúc mười tám cong, tà khí ập vào mặt đến người đối diện hít thở không thông, quả thật chính là..."

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ