Phiên ngoại: Khi Thiên Cơ xuyên qua nguyên tác (22)

276 18 0
                                    




Tạ Liên hoảng hốt một lát, sau đó rõ ràng nhận ra Bạch Vô Tướng không muốn bị thương, mà phòng thủ của hắn trước đòn tấn công mãnh liệt hừng hực của Quân Ngô có vẻ yếu thế hơn.

Quân Ngô nhạy cảm cỡ nào, tất nhiên cũng nhận ra điểm này, hơn hết người này chính là mình, cả hai hiểu rõ lẫn nhau vô cùng, muốn che giấu cũng khó.

Vì vậy, Quân Ngô tính dồn hết vào một chiêu, đánh cho hắn không thể xoay sở được!

Thế mà Tạ Liên và Bạch Vô Tướng cũng đoán được ý nghĩ của Quân Ngô, Tạ Liên hét lên: "Thả ta xuống! Thả ta xuống!"

Bạch Vô Tướng cũng không nhiều lời, thả y xuống.

Tạ Liên lại sờ sờ cổ lần nữa, không cảm nhận được chú gông, chỉ sờ tới nhẫn kim loại mát lạnh, của Hoa Thành đưa cho y...

Tạ Liên ánh mắt kiên định, mặc kệ là thù là bạn, trước mắt cùng nhau đối phó với Quân Ngô trước rồi nói sau!

Bạch Vô Tướng cười một tiếng, nói, "Thông minh!"

Dứt lời, áo tang trên người hắn biến thành bạch giáp, cùng Quân Ngô ở bên kia hoàn toàn đã là hai người giống hệt nhau!

Tạ Liên lại hắc tuyến đầy đầu, mắng nhỏ: "Ngươi điên rồi! Làm vậy thì ta biết người nào là ngươi người nào là hắn mà đánh?!"

Thế nhưng, Tạ Liên vẫn loáng thoáng thấy được điểm khác nhau.

—— Một kẻ đeo nhẫn!

Vì vậy y đã xông qua, cùng 'Quân Ngô' song song đối đầu với Thần Võ Đại Đế.

Quân Ngô ánh mắt chợt tối, bị cả hai người kiềm kẹp không cách nào tìm được sơ hở, lại càng không thể thoát.

Ngay lúc này, đầu gối của hắn bị trúng một đòn nặng nề, cả người ngã về phía trước khuỵu chân xuống chống đỡ.

Chỉ trong tích tắc này thôi, 'Quân Ngô' đã mở ra Ngàn Dặm Rút Đất, mang Tạ Liên rời khỏi Tiên Kinh.

Bên dưới, Vũ Sư Hoàng đang chuẩn bị theo sự nhờ vả của Hoa Thành mang hắn lên Tiên Kinh gặp Tạ Liên thì trước mắt chợt hiện lên một bóng dáng cao ngất vận áo trắng, đứng sờ sờ.

"..." Vũ Sư Hoàng.

"..." Hoa Thành.

Cả hai nội tâm căng thẳng, Hoa Thành sát khí ngùn ngụt nhìn Tạ Liên nằm trong tay Bạch Vô Tướng——

Bạch Vô Tướng bỏ Tạ Liên xuống, ung dung tháo ra mặt nạ, cười nói: "Là ta đây, Huyết Vũ Thám Hoa."

"..." Hoa Thành: Thì là ngươi!

Tạ Liên khụ khụ một tiếng, thấy Hoa Thành quay qua nhìn y dò hỏi mới nói: "Tam Lang, đệ đừng vội, vị này... Bạch Vô Tướng này, hình như không phải Bạch Vô Tướng chúng ta quen biết. Chính hắn dẫn ta thoát khỏi Quân Ngô! Còn cởi luôn gông chú cho ta rồi! Hai cái! Đều cởi sạch sẽ!" Tạ Liên đi qua, thoáng ngửa cổ lên cho Hoa Thành xem.

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ