Một ngày ở Tân quốc.
Quế mở mắt tỉnh dậy, vẫn còn mơ màng mớ ngủ, để tay qua sau đầu, nghiêng người chợp mắt, lại chợt phát hiện...
... bên cạnh nằm một con quỷ.
"..."
Quế đầu óc trắng xóa, nhẹ nhàng á một tiếng, tung hai chân đá cái thứ quái quỷ này, nhưng trong nháy mắt đó nó đã biến mất.
Quế ngồi bật dậy thở hồng hộc, mồ hôi lạnh chảy ướt lưng, cảm thấy lồng ngực lạnh ngắt.
Sáng sớm bộ não hoạt động tốt, hắn chợt nhận ra được một chuyện động trời.
—— Nhà hắn có quỷ!
Con quỷ này còn giống huynh đệ bằng hữu tốt Bạch Bạch y như đúc! Má ơi, đáng sợ thiệt đó! Phải gọi pháp sư tới trừ khử nó thôi!
Trên bàn cơm trong căn nhà nát của Trưởng thôn Tân Quốc.
Góp mặt của Tứ vị Quốc sư, Quốc chủ, Vương hậu và Tiểu Kính Vương điện hạ đã mất nước, lưu vong tới Tân quốc du lịch.
Mai Niệm Khanh ngồi bới cơm, đặt chén cơm trắng nóng hổi trước mặt Quế. Vẻ mặt Quế lúc này cực kỳ nghiêm túc, xung quanh hắn phảng phất có nhạc nền nguy hiểm. Hắn dùng vẻ mặt này lóc xương dẽ cá, gắp thịt cá bỏ vào miệng, vừa nhai vừa trịnh trọng nói với mọi người một sự thật có thể làm họ sợ hãi.
"Căn nhà này bị quỷ ám rồi! Khoan hãy sợ hãi, có ta ở đây."
"..." Tứ vị Quốc sư.
"..." Quốc chủ.
"..." Vương hậu.
"..." Thích Dung.
—— Đúng là sợ éo nổi với ngươi!
Mai Niệm Khanh úp chén cơm của mình lên đầu hắn.
"Ta và ba vị quốc sư đều ở đây, quỷ nào mà dám tới?" Mai Niệm Khanh không tin, chỉ cho là Quế bị hoang tưởng.
Quế bình tĩnh bóc hạt cơm trên đầu xuống bỏ vào miệng nhai, thở dài: "Biết ngay là các ngươi không tin..."
Thích Dung giơ tay quát lên: "Ta tin! Bổn cung tin! Vậy bây giờ chúng ta mời Thái tử biểu ca tới hàng ma trừ yêu đi!"
Quế úp chén cơm của mình lên đầu hắn, "Ta đã nói là có ta ở đây."
"..." Quốc chủ.
"..." Vương hậu.
—— Các ngươi đều tự tin tới mức đáng sợ.
Quốc sư A: "Ngươi thấy nó lúc nào?"
Quốc sư B: "Bộ dạng nó ra sao?"
Quốc sư C: "Một mình ngươi thấy thì ngươi chủ động rời khỏi đây đi."
...
Quế nhận được tay nải, bên trong có vài đồng bạc lẻ và cơm của Vương hậu đích thân xuống bếp làm để đưa cho Tạ Liên, cuốn gói rời khỏi nhà, lạnh căm căm đi trong bão tuyết.
Vương hậu có chút lo lắng cho Quế, tâm tính thiện lương mà muốn gói ghém tiền bạc đưa thêm cho hắn thì bị Mai Niệm Khanh cản lại trước cửa, Quốc sư nói: "Yên tâm, trên đời này ai cũng có thể chết, trừ hắn. Khả năng sinh tồn của hắn còn mãnh liệt hơn cả gián bọ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...