Chương 30: Chợ Quỷ hôm nay rất náo nhiệt

648 46 3
                                    




Tạ Liên và Sư Thanh Huyền kết bạn cùng nhau tiếp nhận nhiệm vụ thăm dò Chợ Quỷ của Đế quân giao phó. Trong lúc bọn họ còn đang lo không tìm được tung tích của Quế, kết quả lại thấy thân ảnh của hắn ở trong một tiệm bán đồ ăn vặt.

...

"Chợ Quỷ sao? Ta có nghe tới nhưng chưa có thời gian rảnh đi dạo, hôm nay rảnh." Quế Tiểu Thái Lang vừa ăn vừa giả vờ bình tĩnh nói như vậy, chờ bọn họ chủ động mở miệng mời hắn đi với.

"..."

Tạ Liên nhìn quanh, không thấy bóng dáng Bạch Vô Tướng đâu, không khỏi nhớ tới nhiệm vụ ngầm thứ hai, thử hỏi: "Thế, Bạch Vô Tướng không ở bên cạnh sư phụ sao?"

Sư Thanh Huyền ùa lên, "Bạch Vô Tướng? Là Bạch Vô Tướng sao?! A Nếp tiểu tỷ cùng Bạch Vô Tướng có quan hệ gì?"

Quế Tiểu Thái Lang tùy tiện gọi thêm một chén bánh trôi nói: "Thú cưng của ta, ki ki."

Nói xong, chủ tiệm nhấc màn đi tới trước mặt bọn họ, đặt chén bánh trôi nóng trước mặt Quế, Tạ Liên nhìn người đàn ông này, không biết vì cái gì cảm thấy hắn ta trông hơi quen mắt, nhất là điệu cười kia.

Người đàn ông này nói: "A Quế, ăn xong nhớ trả tiền."

"..." Tạ Liên.

Không phải Bạch Vô Tướng thì là ai?!

Bạch Vô Tướng đi bán bánh trôi?

Không biết vì cái gì, có cảm giác còn tha hóa hơn cả Thái tử Tiên Lạc đi lượm đồng nát.

Sư Thanh Huyền từ trong góc kẹt không ai chú ý lôi ra một người đang bị trói ngô, bịt miệng đã ngất xỉu, rất có khả năng là chủ tiệm thật sự của quán bánh trôi này.

Vì khuôn mặt hắn ta cùng người đàn ông đang đứng cười nhìn bọn họ y như đúc!

"..."

—— Vẫn cảm thấy, chủ quán bánh trôi giả mạo này tuấn tú hơn, làm ăn nhất định khấm khá lắm.

Đợi Quế ăn xong chén bánh trôi này, Sư Thanh Huyền và Tạ Liên cũng được ăn một chầu bánh trôi miễn phí từ tay Anh cả của các Quỷ vương, cảm thấy bữa ăn này thật là nhân sinh một bước ngoặt lớn.

Trên đường đi tới Chợ Quỷ, Sư Thanh Huyền nhìn thấy người quen, nhướng mày cười một tiếng, hét lên, "Minh huynh Minh huynh! Ta ở đây nè! Trước mặt ngươi hai thước!"

Hạ Huyền giả vờ như không nghe thấy, lạnh lùng lặng lẽ di dời sang chỗ khác, cách xa Sư Thanh Huyền thêm hai ba bước.

Sư Thanh Huyền chạy tới lôi hắn lại, "Này, đừng có giả điếc. Hôm nay rảnh sao? Vừa lúc chúng ta có việc vui đây, cùng đi thôi Minh huynh!"

"Ta không rảnh."

"Ngươi không rảnh thì ở đây làm gì? Chính là rảnh rồi."

"Đó là chuyện của ta, thứ cho ta không phụng bồi được." Hạ Huyền chấp tay tái kiến.

Sư Thanh Huyền thừa biết là hắn chỉ từ chối thế thôi, níu kéo thì lập tức cũng nhập bọn.

Quả nhiên một lúc sau, đoàn người lại gia nhập một vị Quỷ vương cấp Tuyệt đang ẩn nấp. Hắn trầm mặc ít lời đi bên cạnh Sư Thanh Huyền, không cùng bọn họ nói chuyện.

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ