Phiên ngoại: Khi Thiên Cơ xuyên qua nguyên tác (36)

201 16 2
                                    




Từ trong các góc tối của Hoàng thành bỗng vang lên vô số tiếng kêu chít chít... một đàn thi chuột đông nghìn nghịt kéo tới, trong đó còn có cả võ rỗng giả người!

Bọn chúng được Quân Ngô truyền tống tới đây hại nước hại dân!

Những cái vỏ rỗng xiêu xiêu vẹo vẹo, chân tay cứng đờ bước về phía bên này. Thấy thịt người, đám thi chuột càng giống như thủy triều đen thi nhau vọt tới. Xem ra, Quân Ngô đã gạt phăng tất cả mọi thứ, không tiếc bất cứ cái gì, chỉ muốn cả nhân gian này gánh chịu đại họa mới vừa lòng!

Các vị võ thần ở đây đều không để ý lắm. Mặc dù ngoại trừ bộ ba bên kia, cả đám đứng ở đây đều không được phép sử dụng pháp lực, tập trung pháp lực để truyền lại cho Thiên Cơ. Nhưng chỉ cần Thuỷ sư, Phong sư và Huyền Quỷ là đủ.

Kế hoạch hoàn hảo!

Hoa Thành ở thế giới này cũng chẳng hề lo ngại, vì hắn đã chuẩn bị...

Quế đột nhiên nói: "Có chuột kìa."

Mọi người: Ừa thì có chuột! Phu quân ngươi thả đó.

Quế trầm tư nhíu nhíu mày, đã thế còn nhắm mắt lại suy nghĩ...

"..." Mọi người.

"..." Gintoki mắt cá chết, sau đó 'phốc' một cái, cả thế giới bỗng chốc trở nên cao hơn lạ lùng...

Gintoki thấy Quế ngồi xổm trước người mình hỏi: "Gintoki, đây là chiến trường của loài mèo. Lên đi! Ta sẽ hỗ trợ ngươi từ phía sau như đã từng."

"..." Gintoki phóng người tát lên mặt Quế Tiểu Thái Lang, "Gin là người! Ngươi biến Gin lại thành người mau!! Ngươi có nghe hiểu tiếng người không hả?! Ngươi nghĩ một mình Gin giải quyết được lũ chuột đó sao hả?!!"

Quế vậy mà lập tức đứng lên nói: "Mọi người, nghe rõ sao? Chúng ta sẽ yểm hộ cho hắn! Một con mèo xác thật không thể vồ nhiều chuột như vậy."

"..."

... Khoan! Khoan đã! Đừng——! Đừng mà!!!

Nhưng không còn kịp rồi, hắn vừa dứt lời, một đám thần quan quỷ tướng trước mắt đều biến thành một đám mèo lóc nhóc cắn đuôi nhau.

"... Miêu miêu miêu?!" Mọi người không thể tin được nhìn hai cái móng vuốt lông xù xù của mình ngắm nghía qua lại.

"Miêu miêu?!"

"Miêu!!!"

... Thảm hoạ cuối cùng cũng xảy ra.

'Hoa Thành' nhìn cái móng mèo của mình, đột nhiên cảm thấy muốn giết Quế Tiểu Thái Lang.

Hắn không ngờ có ngày này, nếu biết trước đã không chỉ cho y cách hại người.

Tạ Liên thật sự mới thấy pháp sư lợi hại như thế lần đầu. Chỉ cần y nghĩ tới, không có gì không thể xảy ra.

Đầu óc phải đạt được tới cảnh giới nào mới có thể khiến thiên hạ đại loạn chỉ trong một chốc suy nghĩ? Ngay cả y và Tam Lang đều dính chưởng! Lực lượng này quá cường đại!

Chúng tiên ôm đầu lăn lộn: Có thể không mạnh sao? Hắn lấy hết pháp lực của chúng ta để làm trò mèo này đây.

Con mèo đen cầm đầu bình thản vươn hai tay bắt được một con chuột, vờn nó trong hai cánh tay, nói: "Đây là làm mẫu, dễ thôi đúng chứ? Các ngươi đừng có lười biếng! Hoàn thành sứ mệnh của loài mèo đi! Đêm nay chúng ta sẽ nướng lũ chuột này!"

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ