Phiên ngoại: Một ngày làm việc của Thái tử điện hạ Ô Dung quốc

346 20 5
                                    




Thái tử điện hạ lại trốn khỏi hoàng cung để đi gặp Quế Tiểu Thái Lang. Hiện tại dân chúng Ô Dung không còn lòng tin với hắn, khắp nơi nói hắn là ôn thần, kẻ gây tai hoạ, Thái tử điện hạ không còn cách nào khác mà phải cho Quế cải trang cho mình.

Quế Tiểu Thái Lang cất hộp phấn son vào tay áo, khoanh tay gật đầu: "Xong rồi! Từ giờ sẽ không ai nhận ra ngươi nữa! Giờ thì cứ tự tin khoe cá tính nhé!"

Y giơ lên trước mặt hắn một chiếc gương, cho hắn tự soi mình.

Thái tử điện hạ im lặng... nhìn con quỷ trong gương.

Mặt phủ một lớp bột trắng dày cộm, môi đánh đỏ như thao máu, lông mày vốn sắc bén bị tô thành một con sâu đen.

"Như thế này... liệu có ổn không?" Thái tử điện hạ dùng ngón tay quệt lên mặt, nhìn xuống thì thấy trên đầu ngón tay đã dính một mảng trắng.

Vác bộ dạng này ra đường, thật sự không bị xua đuổi nhiều hơn sao? Đến hắn nhìn còn chán ghét.

Hắn luôn tuấn mỹ nhất.

Quế Tiểu Thái Lang vỗ vai hắn, "Phải chịu khó, đây là biện pháp tốt nhất để chúng ta có thể tự do hành động mà không bị ai chú ý."

"..."

Không, rất đáng chú ý, đây là biện pháp tệ nhất.

Quế Tiểu Thái Lang đưa mặt lại gần, cùng hắn nhìn vào gương đồng, trái ngược hoàn toàn với trang dung "diêm dúa" trên mặt Thái tử Ô Dung, Quế Tiểu Thái Lang chỉ giản dị buộc thỏng tóc sang một bên vai, môi son một màu tím.

... Thái tử điện hạ thoáng nhìn đôi môi nho nhỏ, tô màu tím rịm, mà không hiểu sao lại hấp dẫn mắt hắn, dường như không rời ra được.

Càng nhìn, hắn lại càng chú ý.

Mặt nhỏ, cằm tiêm, môi no đủ, hai mắt như mặt nước hồ phẳng lặng, cánh mũi thon, tổng hợp lại, chỉ cần liếc mắt thì khí thế sắc bén, cụp rũ hàng mi dài thì sâu lắng êm đềm. Tú khí có thừa, nhuệ khí cũng chẳng kém cạnh, như một thanh gươm sáng loáng lướt dưới ánh trăng, cắt hoa, quét gió, thổi nước.

Bên trong gương đồng, Quế Tiểu Thái Lang má phải áp vào má trái của hắn, cười như hoa: "Không phải rất dễ thương sao?"

Dễ thương?!

Thái tử điện hạ hô hấp đình trệ, làn da tiếp xúc với Quế Tiểu Thái Lang trở nên nóng rực, mà y còn giơ hai ngón tay trước gương mỉm cười, như cùng hắn đánh dấu khoảnh khắc này.

Cuối cùng, hắn không nhịn được hỏi ra miệng:

"Dễ thương chỗ nào? Như thế này đi ra ngoài, sẽ có rất nhiều người nhìn chúng ta."

Xấu thần kỳ.

"Nào! Đừng tự đánh giá thấp bản thân, ngươi vốn dĩ đẹp trai mà! Nếu sợ mình không đủ dễ thương thì hãy thêm "miêu~" ở cuối câu! Học theo ta! Miêu~!" Quế Tiểu Thái Lang nghiêm trang làm mẫu.

Nhìn chằm chằm người vừa "miêu~", thái tử điện hạ... thấy không ai dễ thương được bằng người này cả. Kể cả hắn có miêu thì cũng vậy.

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ