🐢 Giấc mơ mà những năm trước Tiêu chiến từng thấy quả thực không sai và đó cũng chính là điềm báo cho sau này, hiện tại Cậu đã có người mới, tình nhân mới khi bên cạnh đã có Lam Tử Yên một cô gái mà Nhất Bác sẽ khẳng định từ nay về sau sẽ trọn đời trọn kiếp lấy cô, cô sẽ là Vương phu nhân thay thế một người mà Cậu đã vất vả theo đuổi suốt ba năm. Bây giờ thì lòng dạ của ai thật ai giả tạo cũng đã biết rõ, Tiêu Chiến bên này vẫn chưa hề biết được Cậu đã có người mới, hằng ngày Anh vẫn chăm chỉ nhắn tin hoặc gọi điện nhưng Vương Nhất Bác vẫn không hề bắt máy, Anh chỉ nghĩ vu vơ đơn giản rằng Cậu đang là sinh viên đại học, Nhất Bác vẫn cố gắng tập trung vào công việc của mình nên những cuộc gọi điện và dòng tin nhắn của Anh có khi ít trả lời được.
Nỗi buồn man mác nhớ Cậu là vậy nên Tiêu Chiến chỉ biết an ủi bản thân bằng những lời nói ngốc nghếch, Anh tin rằng sau 6 năm ở bên Mỹ Cậu sẽ về đây, Tiêu Chiến và Tử đằng năm xưa vẫn còn chờ đợi chàng thiếu niên nhưng ông trời trớ trêu thay khiến cho lòng dạ của Cậu thay đổi, Nhất Bác nhẫn tâm xây dựng khoảng cách với Anh, lạnh nhạt với Tiêu Chiến mà chỉ một mực quan tâm đến Lam Tử Yên, một người con gái mưu mô xảo quyệt ắt hẳn sau khi đã được về là phu nhân ở bên Cậu thì một tay cô sẽ thẳng thừng dẹp gọn Vương Thị. Thì ra vào lăm năm trước ngày đầu tiên khi Vương Khải Nhân và Cậu nói chuyện với nhau rằng ông sẽ cho Nhất Bác sang bên Mỹ để du học, điều đó đã đính chính rằng ai là người thủy chung chờ đợi người ấy, ai sẽ là người giả tạo không quan tâm đến người kia mà bên cạnh đã có tình nhân mới...
Vương Nhất Bác vẫn luôn giữ bí mật của mình, Cậu không nói cho ba cũng không nói cho mẹ và Tiêu Chiến mà chủ âm thầm yêu cô, yêu cô đến mù quáng mà không biết được con hồ ly họ Lam này âm thầm giữ cho mình vô vàn kế hoạch hoàn hảo kết hợp cùng với Hàn Tử Thiên để đầy đoạ Anh và Cậu.Lam Tử Yên là một cô gái kém Vương Nhất Bác hai tuổi và mang trong người hai dòng máu lai là Trung Quốc và Mỹ, Lam Tử Yên là cái tên quen thuộc mà cha của cô đặt cho còn Alex chính là tên thường ngày ở bên Mỹ. Nếu hiện tại Vương Nhất Bác đang là 23 tuổi thì Lam Tử Yên đã bước sang tuổi 21, một cái tuổi chứa đựng những thanh xuân tươi đẹp vui vẻ với những cô bạn học, những sự ngây thơ hồn nhiên và trong sáng nhưng thực sự Nhất Bác đã đâm đầu vào yêu nhầm con hồ ly này rồi, Cậu không biết được bản thân mình đang nuôi ong tay áo, sau này khi rước cô về Trung Quốc chắc chắn Vương Thị cơ ngơi lớn nhất của gia đình sẽ phá sản ngay lập tức khi Tử Yên đã dùng mọi thủ đoạn với Hàn Tử Thiên, cả người cùng lập lên một kế hoạch bắt buộc phải chia rẽ Anh và Cậu, Hàn Tử Thiên vì quá ngu muội yêu Tiêu Chiến nên phải khiến Anh đau khổ, muốn Anh biết bản thân đã sai lầm khi yêu chàng trai ấy.
Vì đính chính bản thân đang là bạn gái mới ở bên Nhất Bác nên cô thường ngày lúc nào cũng mè nheo ở bên Cậu, tự ý ôm lấy Nhất Bác khi Cậu chưa cho phép, vì muốn sau này là phu nhân của riêng Nhất Bác, muốn khiến cho Vương thị bán ra bãi sản, muốn biết được trong lòng Cậu còn có Anh hay không lên lúc nào bên cạnh cô cũng luôn miệng hỏi này hỏi nọ.
" Nhất Bác, Anh nói đi, Anh yêu em và đến với em là thật lòng có phải không? Còn người con trai tên Tiêu Chiến kia thì như thế nào trong lòng? Anh vẫn còn lưu luyến anh ta có phải không? Vậy sau này khi hết yêu em rồi Anh lại về với anh ta? Còn chức phận phu nhân thì như thế nào, năm sau sẽ ra mắt ba mẹ Vương nữa... Anh Nhất bác à~ Nếu về đấy Anh đừng cho cái tên Tiêu Chiến ấy lảng vảng ở trong Vương gia nữa nhé~ Em không thích người nào xía vào chuyện gia đình của chúng ta đâu".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?
Fanfiction_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Đến đây tôi sẽ tiếp đón nhiệt tình, only cũng chính là người bạn trân quý nhất, mong mọi người đừng để lại bình luận ác ý và tìm cách loại bỏ bộ bộ truyệ...