🐢 " Thế nào rồi cậu Hạ! Suốt một tuần vẫn chưa tìm được tung tích của Tiêu Chiến ư? Vậy con chip trong điện thoại em ấy là do ai phá bỏ? Cố gắng cho người theo dõi ba tìm bằng được nơi ở của Vương Nhất Bác, nơi Cậu ta sống chắc chắn em ấy sẽ ở đó... Trong hai ngày nữa nhất định phải tìm được Tiêu Chiến về đây, nếu không cho người đến phá bỏ cả căn biệt thự ấy, bằng mọi cách phải tìm được Tiêu Chiến".
" Vâng... Chúng tôi sẽ dốc hết sức để tìm được phu nhân".
Trên màn hình Laptop mà Quý Hướng Không đang quan sát suốt cả một tuần vẫn chưa thấy một tung tích nào của người kia, kể cả con chip mà anh gắn trong điện thoại Tiêu Chiến để phòng trường hợp cấp bách nhưng cuối cùng cũng bị người nào đó phá hỏng, đấy là cơ hội duy nhất tìm được nơi ở của Vương Nhất Bác nhưng bây giờ tất cả đều tan thành mây khói, Quý Hướng Không ngày đêm đã dốc hết sức cho người mài lưng ra tìm nhưng chẳng có lấy một kết quả nào xứng đáng, tất cả chỉ nhận lấy cái lắc đầu từ lập trình viên cậu Hạ, Quý Hướng Không đặt cược trong vòng hai ngày tới nhất định sẽ tìm được phu nhân của mình, bằng mọi cách sẽ tìm đến căn biệt thự Vương gia kia phá cho tan nát.
" Con mẹ nó.... Tên khốn kiếp". Vì thời gian đã quá lâu và mất kiên nhẫn nên một Quý tổng cao cao tại thượng này quá căm phẫn Nhất Bác cũng phải văng tục, chửi thề. Khi nhớ lại hỗn lễ hỗn loạn của hôm ấy khiến người đàn ông tức không chịu nổi, rõ ràng bản thân đã cho đội an ninh bảo vệ chặt chẽ, ngoài những quan khách thân mật được mời đến còn những người ngoài đều không được vào dù một bước nhưng chưa kịp đến lúc đưa Tiêu Chiến lên xe hoa mà Nhất Bác đã xuất hiện, cả hai xảy ra xô xát và Tiêu Chiến cũng bị Cậu mang đi mất, chính mắt nhìn thấy phu nhân của mình bị người lạ đưa đi làm Quý Hướng Không càng sôi máu, đã hứa và tự nhủ lòng phải cứu được người ấy nhưng bản thân lại vô dụng, Vương Nhất Bác là người không dễ đối phó và khi cái bản chất ngang ngược và chiếm hữu ấy nhắm đến Tiêu Chiến khó có ai chịu chết, liều mạng nhảy vào.
Vương Gia cũng là căn biệt thự ở ẩn, nó chưa từng xuất hiện trên bài báo nào và tìm bằng mọi cách cũng không thấy được nó, chính Vương Nhất Bác đã cho người che dấu hết thông tin liên quan đến mình và Anh nên đó là bước ngoặt lớn đối với Quý Hướng Không... Anh bây giờ đang xốn xao lo lắng cực kỳ cho người bên ấy, biết tính cách của Nhất Bác chẳng khác nào con mãnh thú, nếu Tiêu Chiến sống cùng với loại người dã man như vậy chẳng phải sẽ tổn thương lắm sao? Càng nghĩ càng tức, nếu bây giờ có con dao trong tay Quý tổng sẽ trực tiếp tìm đến nơi của tên nhóc chết tiệt ấy dạy dỗ đàng hoàng.
📱" Thế nào rồi bác sĩ Lâm! A Thành dạo này đã đỡ khóc chưa? Thằng bé có ăn được gì không? Sức khỏe nó đã ổn định lại chưa?".
📱" Quý tổng yêu tâm! Ở đây có tôi và Vu Bân, có cậu nhóc Quách Thừa ở đây chông chừng nên A Thành cũng ít khi nhắc đến tên bác sĩ Tiêu rồi, dạo này cũng ăn được một ít cháo nhưng đêm vẫn hay gặp ác mộng, vẫn thường xuyên gọi tên Ca Ca của nó, nghỉ học được gần một tuần rồi nhưng sức khoẻ vẫn chưa cải thiện là mấy... Quý Hướng Không anh đừng lo, có chúng tôi ở đây nhất định thằng bé sẽ sớm khỏe lại, anh cũng đừng bận tâm về chuyện này quá rồi ảnh hưởng đến công việc, thằng bé còn nói nhớ Anh lắm đấy... Tối nay chúng tôi sẽ qua chơi, vì là khách nên đồ ăn ngon là không thể thiếu nha".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?
Fanfic_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Đến đây tôi sẽ tiếp đón nhiệt tình, only cũng chính là người bạn trân quý nhất, mong mọi người đừng để lại bình luận ác ý và tìm cách loại bỏ bộ bộ truyệ...