🐢 Sau khi đưa Cô gái ấy về nhà thì hiện tại phòng khách tại Vương gia đang xảy ra cuộc cãi vã giữa hai mẹ con.
" Mẹ... Mẹ sao thế? Chẳng phải Lam Tử Yên rất tốt sao? Em ấy còn kỳ công nấu cả bữa tối cho cả nhà, mua rất nhiều đồ mà mẹ thích nhưng tại sao bây giờ mẹ lại không chấp nhận em ấy, hay mẹ vẫn còn để tâm đến cái tên Tiêu Chiến kia?... Mẹ à! Con không muốn vợ của mình là cái loại đàn ông thấp hèn đấy đâu, nếu nói thẳng ra thì con và Anh ta đã chia tay rồi, chẳng còn liên quan gì đến nhau nữa cả, nếu mẹ càng ép con với em ấy không đến với nhau thì từ nay trở đi xin đừng coi Nhất Bác này là con nữa".
Có vẻ như câu nói này Cậu thốt với Vương phu nhân rất cộc cằn và bực tức. Trong bữa cơm tối cả ba người nói chuyện rất vui vẻ, bà còn hỏi về gia thế và công việc của cô ở hiện tại, xưng hô cô cháu rất thân thiết, lúc đó Vương Nhất Bác ở bên cạnh cứ ngỡ là mẹ đã đồng ý Lam Tử Yên làm bạn gái của mình rồi nhưng thực sự mọi thứ không phải là như vậy, lúc Cậu muốn ngỏ lời với Trương Mẫn Văn rằng tháng sau sẽ hỏi cưới cô, muốn lấy cô làm vợ nhưng bà nhất quyết không đồng ý...
Có vẻ như khách đến nhà sẽ luôn luôn được được tiếp đón nồng hậu nhưng có vẻ muốn làm con dâu của Vương gia là một điều cực kỳ khó khăn, trước kia bà đã chấm Anh rồi thì bây giờ ý kiến sẽ không hề thay đổi, dù cho cậu con trai có nằng nặc, năn nỉ hay van xin như thế nào bà cũng nhất quyết chỉ cho cậu và cô là bạn của nhau, không bao giờ được phép đi đến tình yêu hay vợ chồng gì cả... Hiện tại sau bữa cơm tối Trương Mẫn Văn vẫn yên nghị ngồi trên ghế sofa, chậm rãi nhâm nhi tách trà còn bên cạnh là cậu con trai đang cáu kỉnh, càu nhàu từ nãy đến giờ vì chuyện tại sao bà lại không chấp nhận cho hai người yêu nhau, Nhất Bác con cả gan nói thẳng nếu bà không chấp nhận cô là bạn gái của Cậu thì từ lần sau đừng gọi Vương Nhất Bác này là con trai nữa...
Thực sự Cậu đã yêu cô đến mù quáng rồi, yêu con hồ ly tinh mà không hề biết bản thân mình sai chỗ nào, đúng chỗ nào, ba từ "Lam Tử Yên" đã thành công che mờ mắt Cậu làm cho Nhất Bác điên cuồng một tháng sau muốn đến hỏi cưới cô, nhất quyết phải lấy được người con gái ấy. Bà Vương thấy cậu con trai như vậy thì đã biết rõ lòng dạ thật lòng, thì ra chính Vương Nhất Bác mới là người phản bội Anh, chấm dứt tình cảm dài đằm đẵm suốt mấy năm mà bây giờ chính thiếu niên này lại đi có người con gái mới, bà thực sự không thể chấp nhận cái chuyện hoang đường như thế này được.
" Mẹ... Mẹ nói gì đi chứ, sao im lặng vậy? Lam Tử Yên chẳng phải rất tốt sao, hai bọn con đã đến với nhau được hơn 4 năm rồi, mẹ à! Cô ấy còn có gì không tốt chứ, sao mẹ cứ phải bắt con yêu cái tên đàn ông chết tiệt kia vậy? Con không yêu Anh ta, nhất quyết sẽ không lấy cái loại ông đấy đâu".
" Vương Nhất Bác, ngày hôm nay những gì con nói con nên nhớ kỹ cho mẹ, mẹ không muốn hai đứa phải đi quá xa, Lam Tử Yên và con chỉ xứng làm bạn thôi còn Tiêu Chiến sau này mới chính là con dâu của ta... Con nên nhớ chuyện này Vương Khải Nhân ông ấy vẫn chưa đồng ý đâu và ta cũng vậy, một thứ tình yêu hoang đường như thế này ta không chấp nhận cô gái ấy là bạn gái con. Con nên nhớ trước kia xuất 6 năm người đã kiên trì ròng rã chờ đợi con quay về đây chính là Tiêu Chiến, đấy mà bây giờ con lại nhẫn tâm chà đạp mắng chửi thằng bé, con nói xem thằng bé làm gì sai hả?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?
Fanfic_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Đến đây tôi sẽ tiếp đón nhiệt tình, only cũng chính là người bạn trân quý nhất, mong mọi người đừng để lại bình luận ác ý và tìm cách loại bỏ bộ bộ truyệ...