CHAP 67. QUA MỸ DU HỌC

25 2 0
                                    

🐢 Cuộc sống sau này không có Cậu thì Anh sẽ biết đi về đâu, ngày ngày bên Tiêu Chiến lúc nào cũng có cậu nhóc Vương thiếu gia ấy bám theo rồi trêu chọc, Cậu còn nhí nhảnh kể hết chuyện này đến chuyện khác, suốt ba năm qua ngày nào của Anh cũng đều nghe thấy tiếng nói và bóng dáng cậu thiếu niên nhưng nếu khi Nhất Bác rời bỏ Anh và đi sang Mỹ rồi thì làm gì còn cách nào để cả hai có thể gặp rồi nhìn thấy nhau nữa, đất nước Hoa Kỳ rộng lớn, giàu có và xa xôi, hiện tại Cậu là Vương thiếu gia, có tất cả địa vị và danh tiếng trong tay nhưng vẫn phải bảo vệ và cần đến Anh, còn Tiêu Chiến chẳng có thứ gì quý báu hơn bằng cả trái tim trao cho người ấy...

Khi Nhất Bác rời đi Anh sẽ là người ở lại chờ đợi Cậu, Tiêu Chiến biết mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi nhưng đó chỉ là câu nói để an ủi bản thân chứ sâu thẳm trong con người che dấu cảm xúc đấy chính là một Tiêu Chiến yếu đuối, Anh muốn cần đến Cậu và muốn cùng cún con nhỏ sống cùng nhau đến đầu bạc răng long chứ không phải ba ngày ngắn ngủi như hiện tại.

Nếu chỉ có ba ngày ấy Vương Nhất Bác chỉ nhất quyết ở lại nhà Anh chứ không về Vương Gia dù một lần, Cậu mặc kệ chiếc điện thoại bị Vương Khải Nhân và Trương Mẫn Văn gọi đến nóng máy nhưng cũng chẳng thèm bận tâm để ý đến, tất cả chuyện này là ông Vương tự quyết định mà chưa hỏi qua Nhất Bác nên Cậu mới có thái độ như vậy, Cậu biết ông muốn sau này người con trai phải trưởng thành, chững chạc, đủ năng lực nắm giữ cả một tập đoàn Vương thị lớn mạnh ấy nhưng có lẽ Vương Nhất Bác lại cực kỳ muốn làm trái,  đối với Cậu nếu ông càng kỳ vọng nhiều thì sau này càng thất vọng bấy nhiêu.

Cậu ghét cái cảng tượng bản thân lúc nào cũng lúi húi từ sáng đến đêm trong phòng làm việc với đống giấy tờ chết tiệt mà không được ra ngoài, nếu sau này Vương Khải Nhân biết Cậu là người con trai vô dụng, nếu ông không cần Cận nữa thì Nhất Bác sẽ trốn đi cùng Motor và Anh, Cậu sẽ đưa cả hai đến thế giới của riêng họ, nơi ấy  tràn ngập màu hồng và ước ao, sẽ chẳng có ai phải chia cắt, cả hai sẽ yên bình sống đến cuối đời cùng với những đứa con nhỏ, một hạnh phúc vĩnh vửu mà chẳng thể có ai cắt đứt.

Vương Nhất Bác là không ưa những thứ vô vị bà nhạt nhẽo như vậy nhưng thứ Cậu cần là Anh và ước mơ trở thành tay đua kiệt xuất của mình, thứ Cậu muốn nhìn thấy hằng ngày là nụ cười trên đôi môi anh đào ấy, là từng tiếng gọi quen thuộc cún con của Anh và từng cử chỉ ngọt ngào, thân mật nhất cũng muốn trao cho một mình Anh chứ không phải là ai khác.
Vương Nhất Bác là vậy đấy! Tính cách và hành động của Cậu thì làm gì có ai đọc được chứ,  nếu chỉ có ba ngày thì Vương thiếu gia sẽ hết thảy chiều theo những gì mà Tiêu Chiến muốn, Anh thích gì Cậu cũng sẽ mua cho bằng được, chỉ có ba người ngắn ngủi như vậy Cậu nhất quyết sẽ trân trọng từng dòng thời gian bên Anh và chỉ ước rằng chỗ thời gian ngừng trôi để hai người có thể bên nhau lâu hơn.

" Chiến Ca! Sau sáu năm hạt giống này cũng sẽ lớn thành cây, đến khi nó nở đợt hoa đầu tiên thì ngày đó em sẽ về... Anh Chiến! Lúc đấy em sẽ hỏi cưới Anh, Anh không được từ chối đâu đấy".

Hiện tại trong giờ nghỉ lao trên trường Anh mà Nhất Bác không thèm về nhà, bản thân cứ ở đây từ sáng rồi mua biết bao nhiêu là đồ ăn ngon mà cả hai thích, nhanh chóng bày biện thật đẹp ra chiếc bàn dài bên dài bên cạnh rồi kéo Tiêu Chiến ngồi xuống ghế Sofa rộng lớn, Cậu hiên ngang để Anh ngồi lên đùi mình, cần thận bế lấy Tiêu Chiến, nghịch ngợm chiếc vòng đôi mà Tiêu Chiến đang đeo rồi ngước mắt lên thì thầm to nhỏ với Anh, Vương Nhất Bác nói rằng sau sáu năm hạt giống này sẽ lớn nhanh thành cây, khi nó nở đợt hoa đầu tiên cùng lúc đấy Cậu cũng về nước, sẽ hỏi cưới Anh và nhất định Tiêu Chiến không được từ chối, Anh bây giờ ngồi lọt thỏm giữa lòng Cậu, gần sát đến nỗi còn cảm nhận được từng hơi thở mà đối phương mang đến, ánh mắt si dại nhìn Anh như muốn nói rằng Cậu yêu Anh nhiều hơn tất cả. Tiêu Chiến thấy Vương Nhất Bác nói như vậy cũng cười nhẹ, ấu yếm xoa đầu đầu cún con.

[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ