CHAP 174. HẠNH PHÚC MỚI CỦA TIÊU CHIẾN

23 1 0
                                    

🐢 " Cún con, ngày mai Anh phải đến Thượng Hải để thu xếp công việc tận 3 ngày ở bên đấy, anh và em cũng không thường xuyên được gặp nhau nữa, Vương Nhất Bác, khi Anh đi rồi cún con còn nhớ Chiến Chiến nữa không?".

" Vậy là chiếc vòng đôi này vĩnh viễn là của hai chúng ta, chiếc của em khắc tên của Anh còn chiếc của anh khắc tên của cún con, đời này kiếp này Vương thiếu gia là của riêng Anh,  nhất định em không được bỏ lại Tiêu Chiến ở đây một mình, đã nhớ chưa? Anh sẽ chờ cho đến khi em lớn, chắc hẳn lúc đó trên lễ đường Bảo Bảo của Anh cực kỳ lãng tử và chững chạc, còn cả cặp nhẫn cưới này nữa, em nhìn xem? Anh còn cẩn thận nhờ người thiết kế riêng cho chúng ta rồi này".

" Nhất Bác ngốc quá. Sao lại không lên trên phòng với Anh mà lại đứng ở dưới này chờ làm gì thế hả? Trời nắng chang chang rồi lại không đội mũ, nếu đứng lâu như thế lại ốm cho mà xem, từ lần sau Nhất Bác chỉ cần nói em là người quen của Tiêu học trưởng thì bảo vệ nhất định sẽ cho lên mà... Lại còn cẩn thận làm cả cơm hộp nữa, cún con nghịch ngợm, không nghe lời của trước kia đâu mất rồi mà bây giờ lại là cậu thiếu niên biết quan tâm đến người khác như vậy chứ? Bảo bảo lại muốn nhờ vả rồi nịnh nọt Chiến Chiến đây việc gì có phải không?... Vương thiếu gia nhanh nhanh cùng Anh đi lên phòng, Chiến Chiến có cái này hay lắm muốn chờ em cùng lên để xem đấy".

" Chiến Ca, Anh nhìn xem tay em bó bột to như thế này thì đương nhiên là gãy thật rồi, Anh chẳng thương em gì cả mà cứ đuổi em về như thế, bảo bối em đã hết thương em rồi có phải không?".

" Chiến Ca đừng ngại, mẹ Vương bà ấy hiền lắm lại cực kỳ muốn có con dâu. Bà ấy không quan trọng là phụ nữ hay con trai gì đâu, chỉ cần là người em yêu người mà Nhất Bác đã chọn thì mẹ Vương sẵn lòng đồng ý... Lần ra mắt này em cũng muốn ngỏ lời muốn rước Anh về làm Vương phu nhân đấy, Chiến Ca phải thật hãnh diện khi cả đời này chỉ được duy nhất một mình em bao bọc che chở và yêu thương thôi nha..."

Chỉ có ngồi một mình mà trong đầu Vương Nhất Bác cứ thế văng vẳng những câu nói khi xưa của cả hai, khi chuyện tình  mới bắt đầu thì Cậu chính là người thề hẹn nhiều nhất, lại còn hứa nhất định sau này khi lớn lên Anh sẽ là con dâu duy nhất của ba mẹ Vương, Cậu sẽ đến ngỏ lời rước Anh về là phu nhân của riêng mình, còn cả những lời nói quan tâm từng chút một của Tiêu Chiến... Nhưng đáng tiếc thay bây giờ muốn nghe lại nhưng đâu có được, chắc hẳn nhưng lời nói ấy Anh chỉ dành cho một mình Quý Hướng Không.

Quý tổng ấy cũng thật tốt, là người đàn ông sau này sẽ trực tiếp thay thế Nhất Bác để chăm lo cho Anh cả cuộc đời về sau, Cậu hiện tại trong mắt Tiêu Chiến chính là con bù nhìn, thấy Nhất Bác nhưng lạnh lùng đi ngang qua như người lạ, vẫn như ngựa quen đường cũ của năm 23 tuổi coi Cậu là thứ người ngông cuồng, bất chấp cho nên Anh mới không ưa nổi, nhưng Vương Nhất Bác đâu biết rằng Tiêu Chiến vẫn ngày đêm nhớ về Cậu, thực sự muốn được nhận lấy cái ôm đã mất, Anh không vui vẻ hay mấy để tâm khi Quý Hướng Không ở bên cạnh, nhưng cũng cảm ơn vì người ấy đã xuất hiện lúc bản thân cần nhất, thay thế Cậu bao bọc, trọn vẹn yêu thương nhưng tất cả những hành động ấy cũng là bằng Vương Nhất Bác, tính cách của cún con Tiêu Chiến đã quen nên khi người kia xuất hiện làm Anh có chút không vui...

[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ