CHAP 106. CÁU GẮT

19 2 0
                                    

🐢 📱" Thế nào rồi Hạo Hiên! Mấy ngày nay làm việc ở công ty em ấy có ăn được gì không? Còn bữa sáng, Nhất Bác dạo này em ấy vẫn bỏ ư?".

📱" Vương Hạo Hiên, lát nữa cậu đến đây mang giúp tôi mang cơm hộp đến cho Nhất Bác được không? Em ấy là Vương Tổng, tôi... tôi không có hẹn trước nên không vào được, với lại em ấy cũng ghét tôi, đến đấy chắc Nhất Bác sẽ gây loạn mất. Phần cơn trưa này phiền cậu giúp tôi mang đến đó nhé, Hạo Hiên cứ bảo đây là cơm trưa của công ty, chắc chắn em ấy sẽ không đổ đi đâu... Dạo này thực sự đã làm phiền cậu nhiều rồi".

📱" Gì cơ? Vương Nhất Bác gần đây em ấy vẫn bỏ đói ư? Sao lại như vậy được, rõ ràng ngày nào tôi cũng làm cơm trưa rồi Hạo Hiên mang đến thì làm sao có chuyện đấy được... Nhất Bác em ấy ngốc quá, lo công việc mà đến bản thân cũng không chịu lo, như thế này thì làm sao mà sống được đây?".

Hằng ngày chính là những cuộc gọi điện của Anh đến Vương Hạo Hiên, quanh quẩn Tiêu Chiến đều quan tâm hỏi han rằng dạo này công việc Cậu như thế nào rồi, Nhất Bác có ăn uống đầy đủ không hay lại thường xuyên vẫn bỏ bữa... Vương Hạo Hiên biết rõ Tiêu Chiến rất lo lắng cho Vương Tổng cứng đầu bên này nhưng nếu nói thật ra làm Anh sẽ vất vả làm cơm hộp mang đến nên đã nhiều lần y phải nói dối.

Nói rằng Cậu ăn uống rất đầy đủ, rất biết quan tâm đến sức khỏe nhưng có lẽ vải thưa cũng không che được mắt thánh, trong từng cuộc gọi Tiêu Chiến biết rõ Vương Hạo Hiên đang nói dối mình, đối với một Vương Tổng như Cậu thì làm gì có thời gian ăn uống hay quan tâm đến sức khoẻ chứ, khi Hạo Hiên đã bị Tiêu Chiến dồn vào đường cùng thì phải khai hết tất cả sự thật, Vương Nhất Bác là người giống với suy nghĩ của Anh, dạo gần đây không chịu ăn uống đủ bữa nên đã gầy đi nhiều rồi.

Tiểu Chiến lo lắm chứ. Biết rằng khi chỉ mới 24 tuổi như vậy mà chân ướt chân ráo thay Ba nắm giữ cả một tập đoàn lớn nên là điều rất khó khăn, tuy bên cạnh luôn luôn có Lưu Hải Khoan nhưng Nhất Bác vẫn tự lực cánh sinh, cái con người hiếu thắng và bất chấp như vậy đã rèn rũa ra một Vương Nhất Bác cọc cằn và khó tính hơn bao giờ hết. Khi nghe Vương Hạo Hiên nói như vậy làm Tiêu Chiến sửng sốt vô cùng, y nói Cậu đã gầy đi nhiều rồi, giá như ông trời lấy đi cả cái tính cách ngang bướng của Cậu thì tốt biết mấy.
Vương Nhất Bác là Vương Tổng, còn Anh chỉ là một bác sĩ ngoài xã hội, danh phận thấp hèn cũng không thể vào được, nói đến chuyện hẹn Cậu để đưa cơm hộp mà Anh cũng chẳng có can đảm nên ngày qua ngày chỉ có thể nhờ Vương Hạo Hiên giúp mình mang đến, y phải nói dối rằng đây là suốt cơm trưa ở công ty nên Vương Nhất Bác mới yên tâm mà ăn.

Vì lo cho sức khoẻ của người kia nên Tiêu Chiến lúc nào cũng đắn đo suy nghĩ về việc mình làm đúng hay sai? Trước kia Nhất Bác chính là người dã man ra ngoài đánh Anh không thương tiếc, Cậu buông những lời nói thô tục, sỉ nhục và khinh rẻ Anh nhưng sao bây giờ Tiêu Chiến vẫn đi quan tâm tên đàn ông bội bạc ấy... Hằng ngày vẫn bận rộn lắm cơm rồi gửi người mang đến nhưng chông chờ từng ngày cũng chẳng nhận được lời cảm ơn từ thiếu niên ấy. Hương vị quen thuộc của từng món ăn mà Nhất Bác cũng chẳng nhận ra, khi hỏi đến thì Vương Hạo Hiên đều trả lời một kiểu.

[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ